3 công cụ thiết kế logo trực tuyến siêu hấp dẫn

10 Tháng Tám, 2016 | 3:04 chiều

Logo đóng vai trò quan trọng đối với bất kỳ một doanh nghiệp, cửa hàng nào. Thiết kế logo thường sẽ được đi kèm với dịch vụ thiết kế web, nhưng các bạn có biết chính các bạn cũng có thể tự tạo cho mình một logo hoàn toàn miễn phí hay không? Dưới đây là 3 công cụ thiết kế logo trực tuyến tốt nhất

  1. Logo Garden

Logo Garden dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp miễn phí trực truyến cho phép tại ra các logo chuyên nghiệp với độ nét cao chỉ trong vài phút bạn có thể tạo ra một logo ưng ý cho doanh nghiệp của mình mà không mất bất kỳ một chi phí nào cả.  Sau khi hoàn thành bạn chỉ việc tải nó về.

thiết kế logo 1

  1. Logo maker

thiết kế logo 3

Logo Maker là một công cụ trực tuyến miễn phí thiết kế logo cho phép bạn tạo ra 6 logo miễn phí chỉ với vài cú nhấp chuột. Bạn sẽ thấy bất ngờ vì kho logo ở đây rất đẹp và chuyên nghiệp, dù bạn đang kinh doanh ở lĩnh vực nào cũng yên tâm vì nó sẽ đáp ứng được hết. Nhưng có một số lưu ý khi sử dụng công cụ thiết kế logo Maker là bạn cần đăng kí tài khoản mới có thể sử dụng được trang thiết kế logo online. Ngoài ra bạn không thể download hoặc copy thiết kế logo của mình về máy tính mà chỉ có thể lưu trữ nó trên trang web này.

  1. Logo Ease

thiết kế logo 2

LogoEase là một trang web trực tuyến giúp bạn tạo mẫu logo miễn phí chỉ trong vài phút. Bạn có thể lưu dưới nhiều định dạng khác nhau như EPS, PNG, JPG và TIFF.  Thư viện có sẵn rất nhiều hình ảnh, font chữ để bạn lựa chọn và sử dụng một cách khá dễ dàng.

 

 

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam