Bao bì sản phẩm và những tác động đến người tiêu dùng?

10 Tháng Chín, 2016 | 4:45 sáng

Hàng ngày, những vật dụng trong nhà chúng ta như từ chăn, ga, gối hoặc những thứ cần thiết mà chúng ta phải dùng thường xuyên là kem đánh răng hay là những đồ ăn thức uống như mỳ gói, nước tinh khiết…đều phải có nhãn hiệu, nhãn mác. Vậy giữa hàng trăm những thương hiệu như thế, làm sao để thương hiệu của bạn thật sự nổi bật và để ấn tượng tốt cho khách hàng? Đó là điều mà các nhà quản trị đang gặp rất nhiều khó khăn trong hướng giải quyết.
Thực tế cho thấy rằng, nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam dường như họ chỉ đang chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà chưa đầu tư thời gian và tiền bạc để thiết kế một bao bì, nhãn mác. Chính việc tao ra một thiết kế bao bì đẹp mắt sẽ giúp bạn bán hàng và quảng bá thương hiệu một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Đây có thể coi là người bán hàng thầm lặng, ảnh hưởng trực tiếp đến việc mua hàng của người tiêu dùng, thuyết phục họ đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

Bao bì sản phẩm góp phần thể hiện tính cách và định vị sản phẩm.

Chúng ta không thể đánh giá một đối tượng nào đó một cách chắc chắn chỉ thông qua vẻ bề ngoài. NHưng cũng không phủ nhận một điều rằng vẻ bề ngoài đôi khi để lại ấn tượng tốt và giúp chúng ta đánh giá nhất định về đối tượng đó. Bao bì sản phẩm cũng được coi như một đối tượng để mọi người đánh giá được sản phẩm bên trong của nó. Bao bì sẽ giúp cho mọi người có thể nhìn vào mà gợi ra những liên tưởng, cảm nhận và tính cách của sản phẩm, chúng ta có thể hình dung, định vị được sản phẩm.

Đối với những bao bì sản phẩm có những thiết kế đơn giản, nhiều màu sắc thường được mọi người liên tưởng đến các dòng sản phẩm trẻ trung, năng động, sáng tạo hoặc những sản phẩm được thiết kế những tông màu tối giúp mọi người có thể hình dung được sản phẩm đó là những sản phẩm cấp cao. Chính việc tạo ra một bao bì sản phẩm sẽ giúp khách hình dung được chất lượng của sản phẩm bên trong bao bì.

Bao bì sản phẩm giúp cho việc cung cấp các thông tin cần thiết nhằm tạo sự tin tưởng.
Bao bì sản phẩm chính là việc cung cấp các thông tin một cách ngắn gọn nhất cho khách hàng họ có thể hiểu được rằng : sản phẩm đó là sản phẩm gì, có chức năng gì, được sản xuất ở đâu….. Chính vì đưa ra các thông tin cụ thể, rõ ràng, chính xác sẽ giúp cho người tiêu dùng cảm thấy tin tưởng vào sản phẩm mình đã lựa chọn.  Nhưng việc thiết kế ra một bao bì sản phẩm cung cấp đầy đủ các thông tin một cách ngắn gọn nhất và đầy đủ nhất, hấp dẫn nhất nhìn có vẻ rất bắt mắt thì là hoàn toàn cũng không hề đơn giản. Vì thế đòi hỏi các doanh nghiệp cần tìm những nhà thiết kế chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm thì sản phẩm của doanh nghiệp mình mới thực sự làm hài lòng khách hàng.

Bao bì sản phẩm thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
Mục tiêu quan trọng nhất mà các doanh nghiệp đều hướng tới là việc đưa các sản phẩm ra ngoài thị trường làm hài lòng người tiêu dùng, thúc đẩy quá trình mua hàng của người tiêu dùng. Khi nhìn một bao bì sản phẩm, khách hàng họ thật sự chưa biết đến chất lượng của sản phẩm nhưng lại thúc đẩy họ mua hàng nếu sản phẩm đấy được thiết kế đẹp mặt, ấn tượng, bắt mắt. Vậy nên nếu bạn có mộtthiết kế bao bì mẫu mã đẹp chắc chắn bạn sẽ thành công trong việc chinh phục được những khách hàng ngẫu hứng, chưa có ý định mua hàng nhưng lại bị ấn tượng ở bao bì, mẫu mã sản phẩm.

Hãy quam tâm tới thương hiệu của mình bằng cách đầu tư hơn vào bao bì sản phẩm nhé. Liên hệ với chúng tôi để có được những mẫu thiết kế bao bì đẹp nhất nào

Công ty Cổ phần Pisee Việt Nam

Địa chỉ: P.1502 CC Yên Hoà Sunshine, 38 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 096 884 0000
Email : lienhe@pilogo.vn
Website : www.pilogo.vn

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam