Chào xuân Đinh Dậu với bộ ấn phẩm tết độc đáo?

21 Tháng Mười Hai, 2016 | 10:16 sáng

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa thôi là bước sang 1 năm mới, đón chào những điều mới. Những ngày cuối năm chắc hẳn doanh nghiệp nào cũng chất một núi việc, và ai ai cũng muốn hoàn thành công việc của mình cho nhanh để đón một năm mới viên mãn và hạnh phúc.

Cũng như mọi năm, để đón một năm mới vui vẻ, các doanh nghiệp trong nước đều háo hức chuẩn bị những món quà tết dành tặng cho các đối tác, khách hàng, nhân viên và những người thân của mình. Sau đây, Pisee xin gợi ý một số “ấn phẩm tết” dành cho các doanh nghiệp.

5 loại ấn phẩm tết cần có trong năm 2017

Chào xuân Đinh Dậu với bộ ấn phẩm tết độc đáo?

1. Lịch treo tường

Một phần không thể thiếu của mỗi gia đình trong dịp năm mới. Lịch treo tường nay không chỉ để xem ngày, tháng, mà còn là một vật trang trí – cùng với tranh ảnh, giúp không gian nhà thêm sinh động, nhiều màu sắc hơn. Đối với doanh nghiệp, tặng lịch treo tường cho đối tác, khách hàng – không chỉ là động thái thể hiện lòng tri ân đối với việc ủng hộ doanh nghiệp trong suốt thời gian qua, mà còn là cách giới thiệu, quảng cáo về doanh nghiệp một cách vô cùng hiệu quả.

2.  Lịch để bàn

Cũng như lịch treo tường, lịch để bàn là một vật không chỉ để xem ngày tháng mà còn để trang trí. Nhưng, hơn cả lịch treo tường, lịch để bàn thậm chí còn được sử dụng nhiều hơn đối với văn phòng, bàn làm việc tại nhà, vì người dùng có thể đánh dấu lại những ngày quan trọng, ghi chú trực tiếp lên lịch.

3. Poster Tết – Tờ rơi Tết

Sẽ thật lãng phí nếu chúng ta không quảng cáo mạnh những sản phẩm và các chương trình khuyến mãi của mình vào dịp lễ được người Á Đông xem như lớn nhất trong năm này. Poster và tờ rơi với những màu sắc rực rỡ đúng “phong cách Tết” bắt mắt, sẽ gây ấn tượng tốt với người xem và, rất nhiều khả năng, họ sẽ trở thành khách hàng của doanh nghiệp!

4. Hộp đựng quà – Túi đựng quà

tet3-01
Không một doanh nghiệp nào không tặng quà cho khách hàng thân thiết và đối tác mỗi độ năm mới, Tết đến. Đó không chỉ là cách thắt chặt tình thâm giao, bày tỏ lòng biết ơn, mà còn là cách marketing thương hiệu của mình đến với thị trường.

Tặng quà – quan trọng ở cách tặng, một hộp quà đẹp, được đặt trong một chiếc túi đẹp, sẽ thể hiện sự tinh tế, chuyên nghiệp của người tặng và lòng trân trọng dành cho người nhận.

5. Thiệp chúc Tết – Bao lì xì

ấn phẩm tết - Thiệp chúc Tết – Bao lì xì

Cùng với quà Tết, một cánh thiệp sang trọng được thiết kế “ton-sur-ton” với hộp quà cùng những lời chúc sẽ làm trọn vẹn thâm tình của người tặng.

Năm 2017 dự báo là năm khởi sắc của nền kinh tế Việt Nam. Các doanh nghiệp mới starup nên quan tâm nhiều hơn đến nhận diện thương hiệu quả mình để bắt kịp xu hướng và tạo hiểu ứng mạnh tới người tiêu dùng. Pisee rất hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn!

Công ty Cổ phần Pisee Việt Nam

Địa chỉ: P.1502 CC Yên Hoà Sunshine, 38 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 096 884 0000 hoặc 0961 004 002
Email : lienhe@pilogo.vn
Website : www.pilogo.vn

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam