Coca Cola ra mắt loại chai đặc biệt giúp bạn thỏa thích selfie

1 Tháng Mười Hai, 2016 | 4:30 sáng

 

Coca Cola ra mắt loại chai đặc biệt giúp bạn thỏa thích selfie

Điều gì tuyệt vời hơn một chiếc gậy tự sướng? Đó chính là một chai Coca Cola với tính năng chụp hình tự sướng.

Đế tiếp tục cho chiến dịch Taste The Feeling được triển khai với quy mô toàn cầu, ở tận Isarel, Coca Cola đã cho ra chai nước với tính năng chụp ảnh selfie mỗi khi bạn uống. Ý tưởng nghe có vẻ điên rồ này thuộc về agency Gefen, một trong những agency lớn chịu trách nhiệm cho hoạt động quảng bá Coca Cola Summer Love.

Chai Coca Cola đặc biệt này được thiết kế với một camera cảm ứng nằm dưới phần đáy và sẽ tự động chụp ảnh khi bạn nghiêng chai 70 độ. “Người dùng có thể chia sẻ ảnh trên Facebook, Instagram và Snapchat và họ có thể tag bạn bè của mình vào. Ý tưởng của chúng tôi dựa trên sự quan sát về những trải nghiệm mới lạ khi uống nước vì có ai lại muốn bỏ lỡ một bức ảnh để ghi lại khoảnh khắc thú vị này?” – Gefen chia sẻ.

Thật tiếc rằng những chai nước selfie chỉ được sản xuất giới hạn trong hoạt động Summer Love và cũng chẳng có những thông tin về việc Coca Cola sẽ phát hành sang những thị trường khác. Nhưng điều này cũng đã gây ra một sơn sốt không nhỏ giữa những khách hàng trẻ tuổi của Coca Cola và nếu như những chai selfie này về Việt Nam thì sẽ tuyệt vời chứ nhỉ? Chắc hẳn nó sẽ khiến mọi người đứng ngồi không yên như chiến dịch tìm lon Coca Cola mang tên mình cách đây 2 năm và chia chia sẻ rầm rộ trên Facebook. Nhưng có lẽ bây giờ chúng ta nên hy vọng vào Gefen sẽ mở rộng hình thức quảng bá này ra vậy.

Công ty Cổ phần Pisee Việt Nam

Địa chỉ: P.1502 CC Yên Hoà Sunshine, 38 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 096 884 0000 hoặc 0961004002
Email : lienhe@pilogo.vn
Website : www.pilogo.vn

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam