Học tập thiết kế Logo của các hãng thời trang nổi tiếng

27 Tháng Tám, 2016 | 3:06 sáng

Chúng ta ai cũng đã từng nghe qua tên tuổi của những hàng thời trang nổi tiếp khắp trên thế giới. Chỉ cần nhìn vào logo thương hiệu của họ thôi là có thể nhận ra ngay đó là hãng thời trang nào. Sự thành công của các hãng thời trang đã trải qua suốt nhiều thập niên qua. Chúng ta không thể phủ nhận chất lượng sản phẩm của các hãng thời trang đó, nhưng yếu tố thành công hơn hết của các hãng thời trang là đã tạo đựng được thương hiệu của mình ngay từ đầu. Dưới đây là logo thương hiệu của các hãng thời trang nổi tiếng, chúng ta hãy cùng xem và học tập nhé.

Thiết kế logo hãng thời trang Pháp Lacoste

Lacoste là một công ty may mặc Pháp nổi tiếng thế giới chuyên về quần áo, hàng da, giày dép, nước hoa, đồng hồ, và đặc biệt hơn, trong áo sơ mi quần vợt. Được thành lập vào năm 1933 tại Troyes, Pháp, tên của công ty được lấy từ nhà đồng sáng lập nên Lacoste , tay vợt huyền thoại người hợp tác với Andre Gillier, chủ sở hữu của các công ty sản xuất hàng dệt kim Pháp lớn nhất vào thời điểm đó, để tạo thành Lacoste.
Đan áo cotton pique của công ty đã cách mạng hóa các doanh nghiệp thể thao, làm cho Lacoste một trong những nhãn hiệu thời trang được tìm nhiều trên thế giới.

download (1)

Thiết kế logo hãng thời trang Hermès

Hermès International SA là một công ty thời trang Pháp toàn cầu nổi tiếng thế giới biết đến với hàng da cao cấp, nước hoa và trang phục của mình. Được thành lập vào năm 1837, đây là một công ty gia đình.
Trong năm tài chính 2010, doanh thu thuần của Hermès lên tới khoảng 421.700.000 €.
download

Thiết kế logo hãng thời trang Versace

Gianni Versace SpA là một ngôi nhà thời trang Ý hàng đầu có trụ sở tại Milan, Ý. Nó được thành lập vào năm 1978 bởi nhà thiết kế thời trang huyền thoại Gianni Versace đã phổ biến thời trang táo bạo và phong cách quyến rũ. Versace là một trong những hãng thời trang quốc tế uy tín và nổi tiếng sản phẩm của họ được sử dụng bởi những người nổi tiếng trên thế giới.
Với doanh thu hàng năm của 340.200.000 € như năm 2011, công ty sử dụng 500 người trên toàn thế giới.
 thiet-ke-logo-thoi-trang-Versace-logo

Thiết kế logo hãng thời trang Louis Vuitton

Louis Vuitton Malletier , thường được biết đến như Louis Vuitton, là một nhà thời trang Pháp nổi tiếng thế giới chuyên về đồ da, giày, đồng hồ, đồ trang sức, thân sang trọng và kính mát. Công ty được thành lập vào năm 1854 bởi những người Paris huyền thoại và nhà đóng gói Louis Vuitton.
Louis Vuitton được ghi nhận rộng rãi như là một trong những ngôi nhà thời trang quốc tế có uy tín nhất. Các thương hiệu Louis Vuitton và LV monogram mang tính biểu tượng là một trong những thương hiệu có giá trị nhất và dễ nhận biết nhất thế giới. Các thương hiệu LV cũng là một trong những nhãn hiệu làm giả nhiều trên hành tinh.
louis-vuitton-1-1170x627

Thiết kế logo hãng thời trang Gucci

The House of Gucci , thường được gọi là Gucci, là một công ty thời trang Ý hàng đầu mà các nhà sản xuất thời trang cao cấp và các sản phẩm da. Nó được thành lập bởi các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Guccio Gucci năm 1921. Gucci hiện đang thuộc sở hữu của công ty nắm giữ Pháp Pinault-Printemps-Redoute (PPR).
gucci-logo

Thiết kế logo hãng thời trang Chanel

Được coi là các nhãn hiệu của Ý bán chạy nhất trên thế giới, Gucci đã có một doanh thu hàng năm là 2,2 tỷ € như năm 2009
Chanel SA , thường được biết đến như Chanel, là một nhà thời trang Pháp nổi tiếng thế giới, Chanel được biết đến nhiều nhất qua các sản phẩm may mặc thời trang, trang sức, nước hoa, và các phụ kiện thời trang khác. Được thành lập vào năm 1909 bởi Coco Chanel , một Couturier Paris người đã đạt được sự công nhận cho đột phá đơn giản-line của mình và thiết kế nhỏ gọn, Chanel là một trong những nhãn hiệu thời trang uy tín trên thế giới.
Với thu nhập ròng của 280.300.000 €, Chanel sử dụng hơn 1.270 người trên toàn thế giới vào năm 2010.
chanel-logo
0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam