Những yếu tố quan trọng để có một logo Spa đẹp?

5 Tháng Chín, 2016 | 2:09 sáng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng tăng cao. Sau những giờ làm mệt mỏi, sau những ồn ào của cuộc sống chúng ta muốn được thư giãn thoải mái, vì thế những trung tâm chăm sắc sặc đẹp hay các Spa là địa chỉ đến số một và cần thiết cho chúng ta. Đặc biệt là nữ giới. Nắm bắt được các nhu cầu đó, các Spa ngày càng chú trọng hơn trong việc xây dựng thương hiệu cũng như thiết kế logo của Spa của mình. Logo Spa đóng góp vai trò rất lớn trong việc làm mới hình ảnh và thương hiệu của bạn. Chính vì thế mà các nhà thiết kế đặt ra câu hỏi là ” Những yếu tố quan trọng để có một logo Spa đẹp??” Sau đây, chúng tôi xin đưa ra một vài góp ý nhỏ của mình để có một thiết kế logo Spa đẹp:

Yếu tố màu sắc

Những yếu tố quan trọng để có một logo Spa đẹp?

Màu sắc không còn quá xa lạ đối với các thiết kế logo cũng như các hạng mục thiết kế khác. Nhưng trong thiết kế logo Spa thì màu sắc lại có sự lựa chọn kỹ càng và đặc biệt hơn. Spa thường hướng tới những đối tượng khách hàng là nữ giới chính vì thế màu sắc trong thiết kế logo cũng phải mang hơi thở của nữ giới trong đó. Những tông màu sáng và nhẹ nhàng như hồng, vàng, xanh… là những tông màu hay được sử dụng trong các thiết kế logo Spa. Ngoài ra những màu sắc như đen, nâu… cũng hay được sử dụng để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, màu sắc còn phù hợp với phong thủy, nhiều chủ các Spa thường hay chú ý đến màu sắc trong phong thủy của mình. Điều đó cũng là điểm lưu ý đối với các nhà thiết kế. Màu sắc trong thiết kế logo Spa phải đảm bảo được các yếu tố hài hòa, không bị rối mắt và đặc biệt là đem lại cảm giác khoan khoái, thư thái cho khách hàng.

Font chữNhững yếu tố quan trọng để có một logo Spa đẹp?

 

Trong thiết kế logo Spa font chữ được sử dụng thường là những font chữ có đường nét nhẹ nhàng, bay bổng, tạo nên cảm giác không bị nặng nề, áp lực. Khách hàng nhìn vào font chữ của một hãng Spa nào đó thì sẽ nhận thấy được đặc điểm của spa này.

Biểu tượng

Những yếu tố quan trọng để có một logo Spa đẹp?

Các hãng Spa giờ đây chăm chút cho thiết kế lo go của mình từng chi tiết. Biểu tượng của một Spa nó có thể là sự lựa chọn ngẫu nhiên, cũng có thể là sự lựa chọn theo phong cách của Spa, hoặc cũng có thể là sự lựa chọn yêu thích biểu tượng đó của chủ Spa. Biểu tượng Spa cũng là yếu tố thể hiện hình ảnh của Spa đó. Có thê là sang trọng, quý phái, hoặc cũng có thể là nhẹ nhàng, đơn giản. Những chi tiết như chiếc lá, bông hoa, hình ảnh người phụ nữ hiện thân cho cái đẹp…tất cả đều được sử dụng và được biến hóa hoàn hảo dưới bàn tay của người thiết kế

Trong bất kỳ sản phẩm thiết kế logo nào thì những yếu tố trên đều cần thiết. Sự ấn tượng, sự khác biệt cũng như sự nhất quán là điều mà các nhà thiết kế luôn luôn phải lưu ý cho các thiết kế logo Spa. Nếu để một trong các yếu tố đó rời rạc và không hòa hợp với nhau sẽ tạo ra một sản phẩm lệch lạc và gây mất thiện cảm đối với người tiêu dùng.

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam