Pisee nhận thiết kế logo giá rẻ chuyên nghiệp tại Hà Nội

4 Tháng Hai, 2017 | 3:34 sáng

Logo là một bản thiết kế sử dụng biểu tượng, phông chữ theo cá tính đã định vị của thương hiệu. Một logo đơn giản và đẹp mắt sẽ giúp doanh nghiệp của bạn trở lên nổi bật trong lĩnh vực của mình, thậm chí trên cả thị trường. Một logo ấn tượng, quy chuẩn và ý nghĩa được ra đời là nhà đến các chuyên gia thiết kế logo có kinh nghiệm, có óc sáng tạo.
Pisee là đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp, giá rẻ nhất tại Hà Nội. Pisee đã luôn nỗ lực hết mình để giữ vững “chữ tín” trong từng dự án. Chúng tôi tự hào đang tạo ra sức mạnh và sinh khí cho hàng trăm thương hiệu khách hàng, qua đó góp sức mình vào sứ mệnh vì sự phát triển của thương hiệu Việt.

Thân thiện, chuyên nghiệp và luôn nỗ lực hết mình vì thành công của khách hàng. Chúng tôi luôn cởi mở và lắng nghe mọi yêu cầu của đối tác. Pisee cam kết mang lại những giải pháp sáng tạo và hiệu quả. Toàn thể thành viên trong công ty luôn gắn kết như một đại gia đình. Pisee luôn chào đón khách hàng, đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng của mình.

Chúng tôi chuyên nhận thiết kế logo giá rẻ

Pisee nhận thiết kế logo giá rẻ

Góp một phần sức lực và trí tuệ của mình để phục vụ cho sự thành công của khách hàng, chúng tôi là đơn vị nhận thiết kế logo giá rẻ nhất tại Hà Nội với chi phí thiết kế chỉ từ 1,000,000 VNĐ.
♦ Với 1,000,000 VNĐ bạn sẽ nhận được 3 mẫu thiết kế logo được thiết kể bở đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo. 3 mẫu thiết kế với đủ quy chuẩn và ý nghĩa cho doanh nghiệp của bạn.
♦ Bạn được quyền chỉnh sửa phương án bạn lựa chọn đến khi nào bạn hài lòng
♦ Pisee sẽ bàn giao đầy đủ file gốc AI và file ảnh cho khách hàng.

Doanh nghiệp của bạn còn đang băn khoăn lựa chọn đơn vị thiết kế nào giá cả phải chăng và chất lượng tốt thì đừng ngần ngại lựa chọn chúng tôi. Vì chúng tôi là đơn vị duy nhất ở Hà Nội nhận thiết kế logo giá rẻ cho mọi doanh nghiệp.

Qúy khách vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn thương hiệu của Pisee để được hỗ trợ và tư vấn những giải pháp thương hiệu tốt nhất cho doanh nghiệp của mình!

Công ty Cổ phần Pisee Việt Nam

Địa chỉ: P.1502 CC Yên Hoà Sunshine, 38 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 096 884 0000 hoặc 0961 004 002
Email : lienhe@pilogo.vn
Website : www.pilogo.vn

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam