PISEE – Văn phòng làm việc ” Siêu xanh”

7 Tháng Mười, 2016 | 5:15 chiều

Các độc giả thân mến của PISEE. Tôi cùng các bạn vừa được trải nghiệm vòng quanh thế giới để tìm hiểu về các văn phòng làm việc tại nhà của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới.  Các bạn thấy thế nào ạ? thật tuyệt vời đúng không ạ?

Các bạn biết đấy, công việc ngày càng nhiều, ngày càng khó và gây ra nhiều áp lực trong cuộc sống. Khiến chúng ta không thế thoải mái và hoàn thành tốt công việc của mình được. Giải pháp của chúng ta là phải làm gì để có thể đẩy lùi được những mệt mỏi đó. Và yếu tố văn phòng làm việc là một yếu tố vô cùng quan trọng. Đó có thể được coi như là một món ăn tinh thần vô cùng quý cho công việc của chúng ta.

PISEE – một công ty thiết kế đồ họa , được tọa lạc tại tòa nhà Yên Hòa Sunshine, 38 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một vị trí khá là trung tâm của thành phố, bạn có thể di chuyển đến các Quận, huyện xung quanh một cách dễ dàng. Công việc của chúng tôi đòi hỏi phải tạo ra được các ý tưởng, sự sáng tạo vào trong các sản phẩm thiết kế của mình. Chính vì thế việc đầu tiên mà chúng tôi quan tâm đến là các lãnh đạo công ty và các bạn nhân viên trong công ty có được một không gian làm việc thoải mái, có tinh thần thoải mái để phục vụ cho công việc của mình hay không. Bởi vậy, một văn phòng làm việc ” Siêu xanh” được ra đời.

 

Tại sao chúng tôi lại gọi đó là văn phòng làm việc ” Siêu xanh”? Bởi đơn giản màu sắc chủ đạo của văn phòng chúng tôi là màu xanh. Tất cả các vật dụng, đồ dùng, thậm chí đến cả tâm lý, cảm xúc của lãnh đạo, nhân viên… trong văn phòng của chúng tôi đều là màu xanh và mang hơi hướng màu xanh.

Màu xanh có thể là màu cúa sông nước, cũng có thể là màu của bầu trời. Và còn là màu của cây cối…Màu xanh mang lại nhiều ý nghĩa khác nhau. Nhìn chung màu xanh đem lại một cảm giác tin tưởng, sự trong sáng, sự mạnh mẽ, độc lập. Là màu của hòa bình, thanh cao. Là màu của sức trẻ, tuổi trẻ. Vô vàn những ý nghĩa, vô vàn những lợi ích mà màu xanh mang lại khiến chúng tôi sử dụng màu xanh làm màu chính cho văn phòng của mình.

Hãy cùng tham quan một vòng văn phòng “siêu xanh của chúng tôi nhé.

Cây Xanh

Để tạo cho văn phòng làm việc một không gian vô cùng tươi mát và thoáng đãng. Chúng tôi trồng nhiều các loại cây xanh khác nhau. Những loại cây xanh này vừa tốt cho sức khỏe, vừa tạo không gian xanh tươi và sạch sẽ. Giúp chúng tôi làm việc được hiệu quả hơn rất nhiều.

văn phòng làm việc

13728959_1348007738546941_7515544266010618048_n 13775928_1348007725213609_9040125536110214795_n 13781846_1348007798546935_6233536128282085661_n 13782088_1348007748546940_8044367098222809890_n

Bếp ăn

Thật hiếm có một văn phòng công ty nào lại có bếp ăn sang trọng và hiện đại như văn phòng chúng tôi. Bạn có thể được thưởng thức một cốc trà lipton. Thức uống không thể thiếu của nhân viên Pisee. Bạn cũng có thể được nếm thử những món ăn dân dã mà các nhân viên của chúng tôi nấu vào những giờ giải lao, hoặc giờ nghỉ trưa. Hoặc bạn có thể mở tủ lạnh ăn một miếng dưa hấu mát lạnh, hoặc một chiếc kẹo mút ngon ngọt mà văn phòng chúng tôi lúc nào cũng có.

Bởi đơn giản, khi cả ngày chúng ta đều dồn sức, dồn trí tuệ của chúng ta vào công việc. Sẽ khiến chúng ta rất mệt mỏi. Một gian bếp sạch sẽ và tiện nghi trong văn phòng sẽ giúp các bạn đứng khỏi chiếc ghế làm việc và thư giãn bằng những gì bạn thích. Đó là sự khác biệt của chúng tôi.

 

văn phòng làm việc
Thi thoảng chúng tôi lại có những món ăn “tuyệt cú mèo” như thế này vào giờ nghỉ trưa đấy

Giá để sách

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cuốn sách vô cùng hay trên kệ sách trong văn phòng làm việc của chúng tôi. Rất nhiều những cuốn sách có liên quan đến kiến thức thiết kế đồ họa, nhưng cũng rất nhiều những cuốn sách tiểu thuyết, trinh thám, truyện tranh, văn học, thậm chí có cả ngôn tình. Chúng tôi thường dành chút thời gian rảnh rỗi để cùng đọc sách với nhau , tạo cho đầu óc thoải mái và còn bổ sung thêm kiến thức cho mình nữa chứ.

văn phòng làm việc
Tác giả Nguyễn Nhật Ánh – Nhà văn yêu thích của CEO PISEE ( Lại là màu ” siêu xanh kìa” )

Điểm nhấn 

Hãy là một nhà đối tác, một vị khác của Pisee để cùng được gặp gỡ nhau, cùng trao đổi công việc với nhau tại văn phòng chúng tôi nhé. Bước vào văn phòng làm việc của chúng tôi. Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh này:

 

văn phòng làm việc

Bức tranh thật sự rất đẹp đúng không?.

Góc làm việc ” Siêu xanh”

Nhìn vào góc làm việc của nhân viên Pisee. Bạn sẽ thấy được sự thú vị ở đó. Chúng tôi được sắp xếp chỗ làm việc vô cùng thoải mái. Ngồi trên những chiếc ghế xoay mà chúng tôi gọi là ” Siêu nhân xanh”, chúng tôi được thoải sức làm gì mình muốn. Vẽ gì ở đó, ăn gì ở đó, ngủ ở đó, chơi ở đó…Chỉ cần tại góc làm việc đó. Bạn có sáng tạo, bạn nghĩ ra được ý tưởng tốt, bạn tạo ra được sản phẩm hoàn hảo nhất thôi.

văn phòng làm việc
Một góc làm việc của Pisee

Bạn có muốn thưởng thức một tách trà chiều?

Sẽ thật thú vị nếu như sau giờ làm việc. Các nhân viên trong văn phòng cùng với lãnh đạo công ty ngồi nhâm nhi tách trà chiều thơm phúc. Cùng nhau nói chuyện, cùng nhau trêu đùa, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm. Tất cả tạo nên một tập thể vô cùng đoàn kết và hòa đồng. Hãy là một thành viên của Pisee nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón các bạn.

văn phòng làm việc

Bạn thấy thế nào khi tôi gọi văn phòng của mình là ” Siêu xanh”. Qủa thực rất tuyệt vời đúng không ạ. Chúng tôi là những nhà thiết kế trẻ, vô cùng nhiệt huyết và đam mê với công việc của mình. Nhờ có văn phòng làm việc đặc biệt này mà đã tạo ra nhiều cảm hứng cho chúng tôi làm việc và thiết kế.  Rất nhiều những sản phẩm thiết kế của các công ty , nhà hàng, thương hiệu phát triển ở Việt Nam đã được đặt chân đầu tiên tại đây. Chúng tôi vô cùng tự hào khi là đơn vị đồng hành cùng với sự phát triển của các bạn.

Sự tin tưởng của các bạn là sự khẳng định vị trí thương hiệu của chúng tôi. Cảm ơn và chúc các bạn thành công.

Công ty Cổ phần Pisee Việt Nam

Địa chỉ: P.1502 CC Yên Hoà Sunshine, 38 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 096 884 0000
Email : lienhe@pilogo.vn
Website : www.pilogo.vn

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam