Thiết kế Logo thời trang

29 Tháng Tám, 2016 | 3:21 sáng

Thời trang là một ngành đòi hỏi nhiều về mặt hình ảnh. Thời trang gắn liền với cuộc sống của mỗi con người, làm cho con người tự tin thể hiện cá tính của mình. Chính vì thế logo thời trang cũng phải thể hiện được nét riêng biệt của nó. Logo thời trang cần có sự hài hòa, nhất quán về màu sắc, Font chữ, bố cục , biểu tượng nhưng phải mang đến sự cách tân, những nét đột phá làm nổi bật lên thương hiệu của bạn, đồng thời truyền tải được những thông điệp mà bạn muốn hướng đến khách hàng.

Màu sắc trong thiết kế logo thời trang

Nhắc đến thời trang là chúng ta nghĩ ngay đến cái đẹp. Cái đẹp lại thường được thị giác tiếp xúc đầu tiên, chính vì thế màu sắc là yếu tố quan trọng nhất để gây thiện cảm về hình ảnh trong mắt người tiêu dùng. Tùy thuộc vào đối tượng sử dụng mà sử dụng màu sắc logo khác nhau và phù hợp. Cửa hàng hay hãng thời trang hướng đến đối tượng sử dụng là phụ nữ thì màu sắc trong logo phải là màu nhẹ nhàng, và tươi tắn như màu hồng, trắng, xanh…Còn với đối tượng sử dụng là nam giới thì màu sắc sử dụng thường là những màu mạnh mẽ và trung tính.

Font chữ trong thiết kế logo thời trang

Font chữ cũng là yếu tố quan trọng thể hiện được cá tính trong thương hiệu thời trang của bạn. Font chữ có thể là nhẹ nhàng hoặc mạnh mẽ, hiện đại hoặc truyền thống, tinh tế, thanh lịch hoặc năng động…

Biểu tượng trong thiết kế logo thời trang

Logo thời trang thường được sử dụng với nhiều hình ảnh biểu tượng khác nhau, nó sẽ truyền tải, thể hiện được phong cách sản phẩm thời trang của bạn. Trong những mẫu thiết kế logo thời trang – thường liên quan đến những biểu tượng của cái đẹp trong cuộc sống ví dụ như: Cây cối, hoa lá, hình ảnh những loài động vật hoặc đơn giản là những vật dụng thông dụng trong cuộc sống hàng ngày.

 

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam