Thiết kế Profile có lợi ích như nào đối với doanh nghiệp?

7 Tháng Mười Hai, 2016 | 8:58 sáng

 

Profile là bộ mặt của doanh nghiệp bạn. Nó giúp cho việc tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp bạn đạt được hiệu quả tốt. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp nhỏ, vừa thậm chí cả lớn vẫn đang đặt câu hỏi nghi ngờ về sự cần thiết của Profile liệu rằng Profile mang lại được lợi ích thiết thực hay không? Hay chỉ làm tốn thêm một khoản chi phí vô bổ nữa?

Sau đây, chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp giải đáp thắc mắc và tháo gỡ câu hỏi một cách thiết thực nhất.

Lợi ích của việc thiết kế Profile

Thứ nhất, Profile giúp công ty của bạn quy mô hơn.

Việc bạn là một doanh nghiệp đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải cạnh tranh với nhiều doanh nghiệp khác trên thị trường. Vì thế mà công việc của bạn là phải làm sao  xây dựng được bộ mặt thương hiệu của mình chất lượng, hiệu quả và quy mô. Để khi khách hàng nhìn vào đó thì thấy được rằng. Đây là một địa chỉ tin cậy để mình có thể đầu tư, sử dụng đến. Chính vì thế mà một cuốn Profile sẽ giúp cho thương hiệu của bạn thể hiện được quy mô của công ty.

Thứ hai, giúp tăng doanh số bán hàng

Lợi ích của việc thiết kế Profile

Điều này tôi đã nói ngay từ khi mở đầu bài viết. Profile hỗ trợ tích cực đến chiến lược bán hàng của công ty bạn. Nó giúp bộ phận bán hàng triển khai công việc môt. Tiếp cận được nhiều khách hàng và tiếp cận được những khách hàng lớn, tiềm năng hơn.

Thứ ba, giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu

Lợi ích của việc thiết kế Profile

Profile là tài liệu dùng để tự giới thiệu về bản thân doanh nghiệp và giới thiệu theo cách ấn tượng và chuyên nghiệp nghiệp nhất. Profile giúp người đọc nhanh chóng nắm bắt được thông tin về doanh nghiệp, hình thành sự quan tâm, niềm tin và thôi thúc họ tiến tới hợp tác.

Thứ tư, chắp thêm sức mạnh tự tin cho đội ngũ bán hàng

Đội ngũ kinh doanh của bạn sẽ không còn phải bối rối khi khách hàng hỏi về tài liệu giới thiệu công ty. Cũng không còn chán nản và mệt mỏi vì phải trả lời những câu hỏi cơ bản như: công ty bạn làm về lĩnh vực gì? Thành lập năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? Khách hàng tiêu biểu là ai …

Thứ năm, Tham gia sân chơi lớn

Lợi ích của việc thiết kế Profile

Rất nhiều dự án cần đến hồ sơ năng lực của các nhà thầu.  Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn cần có hình ảnh chuyên nghiệp hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

Thứ sáu, phát huy tối đa nguồn nhân lực của doanh nghiệp

Không chỉ phát huy được hiệu quả kinh doanh, profile cũng là một tài liệu quan trọng trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Profile giúp doanh nghiệp quảng bá được tầm nhìn, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp hướng tới. Đôi khi profile cũng được dùng như là một tài liệu truyền thông nội bộ.

Công ty Cổ phần Pisee Việt Nam

Địa chỉ: P.1502 CC Yên Hoà Sunshine, 38 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 096 884 0000 hoặc 0961004002
Email : lienhe@pilogo.vn
Website : www.pilogo.vn

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam