Ý nghĩa của thiết kế brochure với doanh nghiệp

31 Tháng Tám, 2016 | 3:00 sáng

Ngày nay, ngoài catalogue và profile thì brochure là một công cụ quảng cáo chuyên dụng của các doanh nghiệp trong quá trình tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình. Nó được coi như một sứ giả quan trọng và không thể thiếu trong chiến luợc kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Vậy Brochure thể hiện điều gì để trở thành công cụ có ý nghĩa quan trọng đối với doanh nghiệp.

 

Brochure là gì?

Brochure (tên khác là Pamphlet) là loại ấn phẩm quảng cáo duới dạng tập/cuốn sách mỏng, nôm na theo Tiếng Việt có thể gọi là tờ gấp quảng cáo. Brochure cung cấp và giới thiệu một cách chi tiết nhất về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện…của một công ty họăc tổ chức nào đó với mục đích tiếp cận gần hơi tới đối tuợng khách hàng mục tiêu của họ, qua đó, khách hàng có thể thu thập và đánh giá thông tin một cách hiệu quả nhất để đưa ra những lựa chọn tiêu dùng.

Ý nghĩa quan trọng của brochure:

Bộ mặt của doanh nghiệp: Việc khách hàng biết đến doanh nghiệp qua brochure là một chuyện rất bình thường ngày nay. Vì thế brochure như là một người đại diện, là bộ mặt của doanh nghiệp. Brochure đẹp, sáng tạo thì sẽ tạo nên ấn tượng đẹp cho doanh nghiệp.

Người cung cấp thông tin đắc lực: Thiết kế brochure là nơi chứa những thông tin, hình ảnh về những sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp muốn truyền đạt đến khách hàng. Vì thế, brochure trở thành người cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp truyền tải trực tiếp những điều mà doanh nghiệp muốn thể hiện.

Dễ tiếp cận khách hàng: Brochure là một thiết kế dễ tiếp cận với khách hàng, chỉ cần thể hiện trên một tờ giấy gấp đôi hoặc gấp ba, khách hàng có thể xem thông tin về doanh nghiệp một cách cô động nhất và lưu giữ dễ dàng vì tính chất nhẹ và gọn của brochure. Vì thế ,sử dụng brochure như một công cụ quảng cáo là một sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp.

Thiết kế brochure-thiết kế giá rẻ: việc đầu tư cho một thiết kế brochure không tốn nhiều chi phí như thuê một nhân viên quảng cáo. Tính năng của thiết kế brochure thể hiện sự ưu việt, nhưng giá tiền cho một Brochure khá rẻ. Đó là nguyên nhân tại sao, brochure được ưa chuộng sử dụng như một công cụ quảng cáo đắc lực của mọi doanh nghiệp trên toàn thế giới.

 

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam