9 lưu ý khi thiết kế tờ rơi quảng cáo

29 Tháng Chín, 2016 | 3:40 sáng

Thiết kế tờ rơi quảng cáo cũng giống như việc bạn biết 1 bài văn, đi từ khái quát tới chi tiết, và muốn viết đúng với đề tài thì bạn không thể không đọc yêu cầu.

Thiết kế tờ rơi quảng cáo đòi hỏi sự sáng tạo, thẩm mỹ rất cao. Do đó việc thiết kế chúng rất công phu và mỗi nhà thiết kế lại có cách truyền tải nội dung và hình ảnh cũng như ý tưởng khác nhau vào đó để đạt được hiệu quả tốt nhất cho tờ tơi, tờ gấp.

thiết kế tờ rơi quảng cáo

Lưu ý khi thiết kế tờ rơi quảng cáo

1. Mục đích của sản phẩm này là gì?

Hãy xác định mục đích của tờ rơi bằng cách tự hỏi nếu sản phẩm bạn tự thiế tkế cho chính mình. Còn nếu sản phẩm thiết kế cho người khác bạn cần tìm hiểu rõ mục đích của họ, bạn có xác định được mục đích của tờ rơi thì bạn mới định hướng được cần phải thiết kế như thế nào cho phù hợp với mục đích và đạt hiệu quả

2. Bạn muốn gì ở sản phẩm này?

Sau khi xác định được mục đích của tờ rơi tiếp đó bạn phải xác định thông điệp gì bạn muốn truyền tải qua tờ quảng cáo này?

3. Khách hàng mục tiêu của bạn là ai …

Hãy viết ra tất cả mọi thứ bạn muốn có trong tờ rơi, tờ gấp. Bao gồm các lợi ích cho khách hàng và tại sao họ nên chọn sản phẩm/dịch vụ của bạn so với các đối thủ cạnh tranh. Nên giới thiệu ngắn gọn về công ty của bạn, một số nhận xét của khách hàng khác và địa chỉ liên lạc của bạn.

4. Kế hoạch thiết kế tờ rơi

Hãy thiết kế trình bày tờ rơi quảng cáo một cách cẩn thận. Hãy nhớ rằng ấn tượng đầu tiên là lâu dài. Các trang bìa phải hấp dẫn và nên có tên, thương hiệu hình ảnh của công ty / sản phẩm / dịch vụ, hình ảnh hay đồ họa hay các thông tin cần thiết khác.

5. Phong cách viết nội dung tờ rơi – tờ gấp

Các câu chữ nên cô đọng, ngắn gọn. Chỉ cung cấp các thông tin cần thiết.Hãy nhớ rằng hầu hết mọi người đều không hứng thú đọc các nội dung dài dòng. Sử dụng câu từ mạnh mẽ, với những cụm từ đạp thẳng vào tâm lý người đọc như: tiết kiệm, mới, kết quả, bảo lãnh, miễn phí, bán, chứng minh,…

6. Tiêu đề cho tờ rơi quảng cáo

Sử dụng tiêu đề để thu hút sự chú ý cho nội dung của tờ rơi.Các tiêu đề này nên thể hiện một phông chữ lớn hơn, màu sắc khác nhau hoặc in đậm.

7. Ngữ pháp và chính tả

Luôn có người khác kiểm tra lại nội dung của tờ rơi. Hãy đảm bảo chắc chắn rằng không có lỗi ngữ pháp hoặc chính tả xảy ra trong thiết kế tờ rơi quảng cáo…

8. Kết hợp màu sắc tờ rơi – tờ gấp

Khi bạn sử dụng màu sắc, hãy nhận thức các màu sắm mà bạn đang sử dụng. Một số màu sắc, như màu vàng, vv nhất định, rất khó nhìn thấy. Các văn bản và nềncác màu sắc bạn sử dụng cần bổ sung cho nhau. Đảm bảo rằng màu nền trước của bạn (văn bản) là rõ ràng và nhẹ nhàng vào mắt khi kết hợp với màu nền phía dưới.

9. Chất lượng giấy in tờ rơi quảng cáo

Chất lượng giấy đóng một vai trò rất quan trọng khi bạn muốn gây ấn tượng với ai đó với tờ rơi quảng cáo.Hãy nhớ rằng nếu tài liệu quảng cáo của bạn sẽ được thiết kế tốt, chất lượng tốt, nội dung hay nhưng chất lượng giấy kém thì cơ hội tờ rơi chui vào thùng rác là rất khả thi vì khách hàng không muốn cầm một tờ giấy với chất lượng tồi.

Bạn muốn thiết kế tờ rơi quảng cáo hiệu quả, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Chúc các bạn thành công.

Công ty Cổ phần Pisee Việt Nam

Địa chỉ: P.1502 CC Yên Hoà Sunshine, 38 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 096 884 0000
Email : lienhe@pilogo.vn
Website : www.pilogo.vn

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam