Adobe công bố bản cập nhật Adobe CC 2017

18 Tháng Mười Một, 2016 | 2:20 sáng

Adobe công bố bản cập nhật Adobe CC 2017

Adobe Creative Clouds vừa công bố bản cập nhật mới nhất Adobe CC 2017 với rất nhiều điểm tối ưu trải nghiệm người dùng và hỗ trợ rất nhiều định dạng mới.

Ngày 2 tháng 11 năm 2016, sau khi Adobe MAX kết thúc, Adobe CC 2017 đã chính thức có bản cập nhật cho người dùng Adobe với một số tính năng nổi bật như After Effects cải thiện khả năng render 3D nhanh hơn gấp 20 lần so với bản trước đó. Premier Pro có khả năng tự động nhận dạng và tạo ra các setting khác nhau để phù hợp với nội dung của dự án. Project Felix thật ấn tượng với khả năng kết hợp ảnh 2D và 3D tạo nên những hình ảnh sống động, đẹp mắt.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin cập nhật nào cho Lightroom.

Photoshop

Khá thất vọng với các update mới của Photoshop vì nó chỉ được cải tiến một chút về giao diện, Liquify nhanh hơn, Face-Aware Liquify thì có khả năng cho phép người dùng chỉnh riêng vùng mắt, xem lại trước khi xác nhận, vậy thôi chứ không có gì mới.

Ngoài ra thì nó có thêm được một thanh công cụ tìm kiếm cho phép người dùng tìm “tools, panels, menus, Adobe Stock assets, help content, and tutorials”. Tính năng này cũng không mấy hữu dụng cho lắm.

Adobe Stock and Typekit

Các bản cập nhật gần đây thấy bên Adobe chỉ toàn tập trung vào việc khai thác các tính năng giúp người dùng mua Stock và Font. Hãng muốn kiếm thêm tiền từ người dùng đây mà

Project Felix

Project Felix là một công cụ thiết kế hoàn toàn mới cho phép người dùng kết hợp giữa thiết kế hai chiều và ba chiều lại với nhau. Trong project demo thì Adobe cho thấy khả năng dễ dàng sử dụng khi muốn in logo lên chai thủy tinh 3D.

Hiện tại thì chỉ mới có bản demo coi chơi thôi chứ chưa làm gì được với Project Felix. Dự kiến là cuối năm nay mới có bản beta để dùng.

Cloud-Based Document Collaboration

Adobe XD và Premiere Pro sẽ có thể tương táp thời gian thực (real-time) với nhau, có thể chỉnh sửa qua lại và tự động upload lên Creative Cloud.

Theo Hoang Le – Adobe2Easy

Công ty Cổ phần Pisee Việt Nam

Địa chỉ: P.1502 CC Yên Hoà Sunshine, 38 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 096 884 0000 hoặc 0961004002
Email : lienhe@pilogo.vn
Website : www.pilogo.vn

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam