Adobe Illustrator – Phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp

27 Tháng Tám, 2016 | 2:23 sáng

Để thiết kế thành công một logo ấn tượng, bắt mắt cho quá trình định dạng thương hiệu là một điều không hề dễ dàng. Bên cạnh tính sáng tạo và ý tưởng cá nhân, có những phần mềm rất hữu ích hỗ trợ cho việc thiết kế của bạn trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Trong rất nhiều phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp nổi tiếng thì chúng tôi xin lựa chọn ra một phần mềm thiết kế toàn diện nhất và được hầu hết các công ty thiết kế sử dụng. Đó là Adobe Illustrator (AI)

Adobe-Illustrator

Adobe Illustrator (AI) được xem là cả thế giới thiết kế nằm trong những phần mềm toàn diện nhất có thể xử lý hầu hết các công việc trong vai trò thiết kế.

Adobe Illustrator là một phần mềm đồ họa khá phổ biến, nó chủ yếu thao tác trên các đồ họa vector, Với Adobe Illustrator, bạn có thể hoàn toàn tự do thể hiện ý tưởng của mình bằng bất cứ cách nào bạn muốn, cho dù bạn có thể sẽ phải bắt đầu từ con số 0, thì nó cũng dễ dàng hơn cho bạn. Nếu bạn biết vẽ tay, những bản sketch của bạn trên giấy sau khi được xử lý lại bằng Adobe Illustrator thì tuyệt vời. Bạn thật sự có cơ hội tạo ra bất cứ điều gì bạn muốn bằng các công cụ của Illustrator. Ngoài ra bạn có thể sử dụng nhiều phần mềm đồ họa khác của adobe như Coreldraw, hay Photoshop tuy là phần mềm không chuyên nhưng cũng có thể hiết kế logo nhưng đòi hỏi bạn phải là người am hiểu về nó.
0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam