Hộp bánh trung thu thể hiện giá trị thương hiệu của bạn

27 Tháng Tám, 2016 | 4:40 sáng

Khoảng thời gian này, trên mọi con phố, ở khắp các cửa hàng bánh đâu đâu cũng xuất hiện các sạp bánh trung thu. Bánh trung thu là món quà thân thuộc với con người Việt Nam, chiếc bánh truyền thống là nét đặc trưng mà dù đi xa hay gần, khi nhắc đến chúng ta cũng sẽ không bao giờ quên được. Những chiếc bánh hình vuông xinh xắn, ngon mắt, màu vàng óng ả chỉ cần nhìn thôi chưa thưởng thức đã cảm thấy vị ngọt trong miệng, mùi thơm nao nức lòng người rồi.

Ngày nay, bánh trung thu không chỉ là một thức ăn đơn giản và truyển thống mà nó còn được sử dụng làm món quà biếu cho người thân, gia đình, cho thầy cô bạn bè, cho những người đồng nghiệp…Chính vì nhu cầu đó mà những chiếc hộp bánh bắt mắt, những chiếc túi giấy, túi linong được thiết kế độc đáo được ra đời và ngày càng được sử dụng phổ biến. Hộp bánh trung thu thể hiện giá trị thương hiệu bánh trung thu. Hộp bánh trung thu độc đáo sẽ tạo ấn tượng mạnh với người mua và cả người nhận, nó sẽ quyết định doanh số bán hàng  thương hiệu sản phẩm.

Bánh trung thu Kinh Đô là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Kinh Đô không chỉ khẳng định được chất lượng bánh hàng đầu mà còn gây ấn tượng trong và ngoài nước bởi thương hiệu truyền thống nhưng hiện đại nhiều năm qua. Kinh Đô không ngừng cải tiến hình ảnh thương hiệu của mình, chỉ cần nhìn màu sắc của biển quảng cáo, hoặc bao bì sản phẩm, túi đựng bánh là có thể biết ngay đó là của Kinh Đô. Chính vì vậy mà suốt nhiều năm qua, Kinh Đô luôn luôn được sự tin dùng của khách hàng.

4799048_orig

Bánh trung thu Brodard là sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa phong cách hiện đại và truyền thống với những chi tiết hoa sen cổ điển được thiết kế khéo léo, tỉ mỉ nhằm mang lại nét sang trọng phương Tây theo đúng thương hiệu Brodard. Và nếu bạn đã cảm thấy “chán” những loại bánh trung thu có hạn sử dụng lâu dài thì Brodard chính là dòng bánh tươi mà bạn cần tìm. Hộp bánh cũng được thiết kế vô cùng đẹp mắt nên Brodard sẽ trở thành một dòng bánh cho mục đích biếu tặng vô cùng hoàn hảo.

Bộ-sưu-tập-hộp-Brodard1-1024x723

 

Bánh trung thu Đồng Khánh cũng có thương hiệu lâu đời với hơn 70 năm bề dày lịch sử, đến nay, bánh trung thu Đồng Khánh vẫn giữ được nét riêng của mình dù có rất nhiều những thương hiệu bánh trung thu khác mở ra. So với các loại bánh trung thu khác thì Đồng Khánh vẫn giữ được nét truyền thống của những chiếc bánh. Chất lượng có thể không bằng một số thương hiệu khác nhưng với những người lớn tuổi, đây vẫn là một cái tên đáng trân trọng.

banh th

 

Bánh trung thu Như Lan là một dòng bánh nội địa vô cùng gần gũi và thân thuộc đối với người tiêu dùng Việt, bởi dòng bánh này đã nhiều năm liền được bầu chọn là “hàng Việt Nam chất  lượng cao” vì luôn đặt quyền lợi và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu . Với nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng nhiều, hãng bánh Như Lan đã cho ra đời các dòng bánh mới dành cho các đối tượng ăn chay, người bị bệnh tiểu đường, người ăn kiêng,…kể cả thay đổi hương vị ít béo, ít ngọt cho phù hợp với nhu cầu của người tuêu dùng không muốn bị tăng cân mùa Trung thu.

banh-trung-thu-nhu-lan-2014-4

 

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam