Những lưu ý khi thiết kế logo trường học

19 Tháng Chín, 2016 | 7:35 sáng

Một phần rất quan trọng trong chiến lược tiếp thị của các trường học đó chính là thiết kế logo.Logo của từng trường mang bản sắc độc đáo của riêng họ, nó giúp cho học sinh, sinh viên và người xem có thể phân biệt được với các cơ sở giáo dục đào tạo khác.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn một số lưu ý khi thết kế logo trường học
Tầm quan trọng của hình ảnh trong các mẫu thiết kế logo trường học
Hình ảnh là một thành phần không thể tách rời của một thiết kế logo được đánh giá là tốt và chuẩn. Chính vì vậy khi thiết kế logo trường học, cần xem xét cẩn thận những hình ảnh nào nên được đưa vào dự thảo và hình ảnh nào không nên. Bạn cần sử dụng một hình ảnh liên quan đến trường đại học đó, để nó nói lên được việc dạy và học, cũng như mục tiêu đào tạo, tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý không nên quá lạm dụng hình ảnh.

thiết kế logo trường học

Sử dụng màu sắc trong thiết kế logo trường học
Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên sự hấp dẫn của logo. Nhiều khách hàng rất khó tính trong việc sử dụng màu sắc và họ chỉ muốn nhìn thấy màu sắc cụ thể trong những thiết kế của mình. Một số người lại thích gắn bó với phong cách màu, đen trắng trong các mẫu thiết kế logo, và đây không phải là một ý tưởng tồi.

thiết kế logo trường học

Fonts cũng rất quan trọng trong thiết kế logo trường học
Mỗi thiết kế logo của các tổ chức giáo dục cần nên sử dụng tên của trường , tổ chức như là một phần của dự thảo thiết kế. Hơn thế nữa, nên có nhiều loại font chữ, cũng như các kích thước chữ khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn, font chữ trong thiết kế logo trường học thường là những màu sáng, giúp thế hiện được sự nhạy bén và sự cải tiến cao.

thiết kế logo trường học

Và ngay bây giờ, nếu bạn mong muốn tạo cho ngôi trường của mình những mẫu logo ấn tượng và độc đáo nhất, thì hãy nhanh tay click ngay vào Pisee.vn để được tư vấn và thiết kế tốt nhất nhé

Xem thêm: ==> Thiết kế logo dược phẩm

Công ty Cổ phần Pisee Việt Nam

Địa chỉ: P.1502 CC Yên Hoà Sunshine, 38 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 096 884 0000
Email : lienhe@pilogo.vn
Website : www.pilogo.vn

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam