Chọn một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp không còn là khó

1 Tháng Mười, 2016 | 2:33 sáng

Thiết kế logo là lĩnh vực đang rất phát triển, những công ty chuyên về thiết kế ra đời rất nhiều gây khó khăn cho doanh nghiệp trong việc chọn được nhà thiết kế phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn. Vậy phải làm thế nào để chọn được một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp giúp bạn có một sản phẩm ưng ý và hiệu quả? Chúng tôi xin đưa ra một vài lời khuyên dưới đây để giúp bạn chọn được một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp nhé!

7 lời khuyên giúp doanh nghiệp chọn được nhà thiết kế logo chuyên nghiệp

thiết kế logo chuyên nghiệp
1. Kinh nghiệm

Những dự án đã làm trước đó chắc chắn đã tạo cho người thiết kế một số kinh nghiệm cũng như kỹ năng nhất định. Chắc chắn một điều rằng một nhà thiết kế mới không thể tạo ra kết quả chất lượng tốt nhất được.

2. Quy trình thiết kế kỹ lưỡng

Logo được tạo ra là cả một quá trình sáng tạo, gắn kết ý tưởng và thực hiện ý tưởng. Hãy kiểm tra kỹ xem quy trình làm việc của người thiết kế đưa ra như thế nào? Họ làm việc có quy trình hay chỉ đơn giản là một nhà sản xuất thức ăn nhanh?

Không có khung giờ cụ thể nào về việc thiết kế tuỳ theo nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp mà có thời gian thiết kế khác nhau, nhưng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì logo có thể được thiết kế xong trong khoảng 2-6 tuần.

3. Thành tựu

Xem xét công ty thiết kế đã giành được giải thưởng gì chưa? Họ đã thiết kế cho những thương hiệu nào và kết quả như thế nào? Hãy xem xét những sản phẩm mà họ đã từng làm nhé!

Và một điều nữa, hãy kiểm tra kỹ xem những biểu tượng mà họ đã làm là cho các khách hàng thật sự hay chỉ là biểu tượng của một công ty hư cấu.

4. Giá tiền

Thực sự tôi phải trả bao nhiêu tiền cho một mẫu thiết kế logo? Theo tôi, đây là một câu hỏi thường gặp nhất và khó khăn để trả lời. Điều này tuỳ vào mỗi công ty có một nhu cầu khác nhau, cách tốt nhất là hãy đề xuất một mức giá tuỳ chỉnh phù hợp.

5. Dịch vụ khách hàng

Công ty đó có trả lời email hay điện thoại của bạn một cách nhanh chóng không? Thái độ giao tiếp và làm việc với khách hàng như thế nào? Bởi một công ty thiết kế chuyên nghiệp sẽ cung cấo dịch vụ khách hàng tuyệt vời trong suốt quá trình làm việc, từ khâu trả lời email cho tới bộ phận hỗ trợ khách hàng.

6. Tính chuyên nghiệp

Quan tâm đến từng chi tiết, khả năng quản lý thời gian và làm việc đúng tiến độ là vô cùng quan trọng, tính chuyên nghiệp kết hợp với dịch vụ khách hàng tốt tạo ra hiệu quả công việc tuyệt vời.

7. Đặt câu hỏi thích hợp

Một nhà thiết kế thực sự nên hỏi một loạt câu hỏi để tìm hiểu nhu cầu của bạn và mục tiêu kinh doanh của bạn. Những câu hỏi đó xoay quanh lịch sự hình thành công ty, mục tiêu kinh doanh, đối thủ cạnh tranh,… Khi một nhà thiết kế logo quan tâm đến khách hàng thì sản phẩm họ làm ra mới có chất lượng.

Trên đây là 7 lời khuyên giúp bạn chọn lựa được nhà thiết kế logo chuyên nghiệp. Với những kinh nghiệm được đúc hơn 9 năm qua, cùng với đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo, kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết giá cả chúng tôi đưa ra là cạnh tranh, phù hợp với từng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm thiết kế hoàn hảo nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé

Công ty Cổ phần Pisee Việt Nam

Địa chỉ: P.1502 CC Yên Hoà Sunshine, 38 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 096 884 0000
Email : lienhe@pilogo.vn
Website : www.pilogo.vn

 

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam