Học hỏi lời khuyên về thương hiệu cá nhân từ những người nổi tiếng

12 Tháng Chín, 2016 | 9:41 sáng

Đối với một chủ doanh nghiệp thì việc xây dựng thương hiệu cá nhân cũng quan trọng tương đương với việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp hay sản phẩm của bạn. Dưới đây là những lời khuyên rất hữu ích về thương hiệu cá nhân từ những người nổi tiếng mà bạn có thể học hỏi.

“Tất cả chúng ta đều nên cần hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu. Chúng ta là CEO của công ty TÔI Inc. Để kinh doanh được trong thời đại hiện nay, việc quan trọng nhất là bạn phải trở thành nhà Marketing cho chính thương hiệu TÔI.”

Học hỏi lời khuyên về thương hiệu cá nhân từ những người nổi tiếng

 

Tom Peters, tác giả cuốn sách bán chạy tại Mỹ In Search for Exellence (đã mang bản dịch tại Việt Nam do Alphabooks phát hành) đã kể như vậy về tầm quan trọng của nhãn hiệu. Đối với những công ty quy mô nhỏ và vừa, việc thành lập cá nhân của chủ doanh nghiệp rất quan trọng trong công đoạn tạo niềm tin tưởng từ đối tác và nhà đầu tư. ko chỉ vậy, điều này cũng sở hữu lợi cho việc truyền thông thương hiệu về sau. Trong xu thế kinh doanh cảm xúc bằng các câu chuyện bây giờ, việc dùng chính nguồn cảm hứng của chủ công ty để đề cập 1 câu chuyện nhãn hiệu hay thật sự là 1 phương pháp thức hiệu quả để kết nối sở hữu công chúng và người mua.

“Tôi không phải là một nhà kinh doanh, chính Tôi là 1 công việc kinh doanh” – Jay Z

Học hỏi lời khuyên về thương hiệu cá nhân từ những người nổi tiếng

Cũng cộng chung ý tưởng sở hữu Tom Peters nhưng anh chàng ca sĩ Jay Z mang cách diễn giải thú vị và độc đáo hơn: “I’m not a businessman, I’m a business, man.” Trong thế giới ngày nay, khi mà nền kinh tế sáng tạo đang vươn lên là một bậc phát triển mới của kinh tế tri thức, thì mỗi nhà marketing cũng mang thể phát triển thành một ngôi sao, và một ngôi sao cũng với thể phát triển thành 1 nhà buôn bán. Hãy nhìn cách Jay Z, hay bất cứ 1 nghệ sĩ nào khác đang có mặt trên thị trường và kết nối sở hữu công chúng qua mọi kênh sở hữu thể với để tăng doanh số bán sản phẩm sáng tạo của mình, chúng ta sở hữu thể thấy thương hiệu cá nhân cũng sở hữu hiệu quả tương tự trong việc marketing bất cứ ngành nghề nào. đặc trưng là sở hữu 1 công ty mới khởi sự, bạn sẽ càng cần dung đa dạng đến uy tín cá nhân để duy trì quan hệ sở hữu đối tác, thu hút nhân tài và đầu tư.

“Thương hiệu là những gì người khác nói về bạn lúc bạn không với mặt trong phòng.” – Jeff Bezos

640x0

Xây dựng thương hiệu cá nhân, cũng như nhãn hàng công ty hay sản phẩm, là công đoạn đầu tư lâu dài về chiều sâu qua năm tháng, mỗi ngày 1 chút. Hiệu quả đến ko thể chỉ trong một sớm 1 chiều. ví như nhãn hiệu chỉ là cái có được trên bề mặt mà không hề là hình ảnh được ghi dấu trong tâm trí thì thương hiệu ấy sẽ không tồn tại và tăng trưởng một phương pháp bền vững.

Sống không phải để đi tìm bản thân, mà là để sáng tạo ra bản thân mình – George Bernard Shaw

38908538c1de1e0f690eae5ee38f4863

Câu đề cập nổi tiếng này của nhà văn George Barnard Shaw thật sự truyền cảm hứng cho bất cứ ai đang sáng tạo ra những giá trị cho cuộc sống, trong đấy sở hữu những doanh nhân, chủ doanh nghiệp. Chúng ta không bắt buộc nên đi đâu xa để chọn kiếm ý nghĩa của bản thân mình, mà hãy tạo ra giá trị ngay ở đây, ngay lúc này, từ những điều cực kỳ đời thường để khiến cho giàu đẹp thêm cho cuộc sống của chính mình và các người kế bên. Và các điều mà chúng ta làm cho hàng ngày sẽ định tính chính chúng ta, xác định chúng ta là ai.

Chúng tôi hy vọng rằng, từ những lời khuyên này các bạn sẽ có ý tưởng và quyết tâm xây dựng được ý tưởng cho mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm thiết kế tốt nhất nhé

Công ty Cổ phần Pisee Việt Nam

Địa chỉ: P.1502 CC Yên Hoà Sunshine, 38 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 096 884 0000
Email : lienhe@pilogo.vn
Website : www.pilogo.vn

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam