Học làm SEO bạn sẽ được gì?

4 Tháng Mười, 2016 | 8:47 sáng

Học làm SEO bạn sẽ được gì? Trong kinh doanh online thì không thể thiếu công việc makerting, nhưng đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ không đủ khả năng đầu tư cho một chiến lược makerting thì cách tốt nhất để bán được hàng, dịch vụ của mình là làm SEO. (SEO là một phần trong makerting)
Trên thực tế, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những cửa hàng, cá nhân kinh doanh nhỏ vẫn có thể phát triển và kiếm thu nhập cao trên internet. Và làm SEO chính là đối tác trung thành và tiết kiệm nhất cho các bạn nếu muốn bước chân và kinh doanh online. Vậy học SEO ở đâu, có nên học làm SEO hay không, trong bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ với các bạn về lợi ích SEO đêm lại và lý do bạn nên học làm SEO.

học làm SEO

Vậy học làm SEO bạn sẽ được gì?

Khi hiểu SEO là gì, tại sao cần làm SEO cho website thì có lẽ các bạn sẽ muốn tham gia một khóa học SEO. Vậy học làm SEO bạn sẽ được lợi gì?
Nếu là chủ doanh nghiệp, cửa hàng, cá nhân… muốn kinh doanh online khi học làm SEO các bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với một lượng khách hàng khổng lồ nếu làm SEO tốt cho website của mình. (tiếp cận nhiều khách hàng và bán được hàng là mục tiêu hàng đầu khi kinh doanh)
Đối với các bạn trẻ muốn học làm SEO, muốn coi SEO là một nghề để kiếm sống, để có một công việc ổn định và thu nhập tốt hơn những công việc khác. Cùng với thị trường tuyển dụng nhân viên SEO, mức lương đáng quan tâm của nhiều công ty doanh nghiệp thì học làm SEO hay không cũng đáng để các bạn quan tâm.
Một thực tế nếu học làm SEO bạn chỉ mất 3 đến 6 tháng là có thể thành thạo các công việc và bắt đầu có mức lương cao nhất của nghề SEO (từ 5 đến 15 tiệu 1 tháng). Còn nếu học đại học hay các nghề khác thì ít nhất cùng phải mất 2 đến 5 năm, sau đó là 3 đến 6 tháng thực tập để có thể biết chính xác mình có được nhận hay không. Theo khảo sát tại Việt Nam, các sinh viên ra trường thất nghiệp rất nhiều, phần vì các thủ tục xin việc tốn kém và rất khó khăn.
Lưu ý: Học làm SEO rất đơn giản, chỉ cần các bạn chịu khó và thật sự yêu SEO cùng một chiếc máy vi tính là được. Học làm SEO không yêu cầu tuổi tác, bằng cấp tất cả mọi người đều có thể học và làm tốt công việc SEO nếu sử dụng thành thạo máy tính.
Kết luận
SEO không phải là tất cả và học làm SEO không phải là con đường duy nhất để làm giàu hay thành công. Nhưng sự thật là nghề SEO rất dễ xin việc và ổn định. Ngoài ra đối với kinh doanh thì SEO đang rất quan trọng, dịch vụ seo giá rẻ muốn tiếp cận và có khách hàng trên internet thì không thể thiếu SEO

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam