Pisee – công ty thiết kế logo giá rẻ tại Hà Nội

6 Tháng Một, 2017 | 2:53 sáng

Pisee là một đơn vị thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp với sự đam mê tạo dựng giá trị thương hiệu cho khách hàng trong khoảng chi phí rẻ nhất. Phù hợp với ý tưởng cũng như định hướng phát triển thương hiệu của quý khách hàng. 

banner-1

Pisee – công ty thiết kế logo giá rẻ tại Hà Nội

Với nền kinh tế ngày càng phát triển như ở Việt Nam hiện nay thì việc cần thiết có một logo cho doanh nghiệp của bạn là vô cùng cần thiết.

Chúng tôi đã từng là công ty startup nên chúng tôi thấu hiểu rất rõ khó khăn chủ doanh nghiệp lúc ban đầu  là vốn. Còn rất nhiều công việc cần phải dùng đến ngân sách. Vì vậy, việc lựa chọn mức giá phù hợp cho việc thiết kế logo cũng là công việc vô cùng quan trọng. Hiểu được tâm lý và đặt mình vào trong địa vị là một chủ doanh nghiệp, chúng tôi cho ra đời gói thiết kế logo giá rẻ để phù hợp với mức chi phí của các công ty Startup hoặc các công ty có nguồn ngân sách hạn chế.

Với giá thiết kế vô cùng hấp dẫn, CHỈ TỪ 1,000,000 VNĐ là doanh nghiệp bạn đã sở hữu được một thiết kế logo đẹp mắt, ấn tượng, quy chuẩn và mang tầm nhìn chiến lược. Cũng có nhiều người nghi ngờ cho việc thiết kế logo giá rẻ thì chất lượng sẽ không đảm bảo hoặc cóp nhặt ý tưởng từ các logo khác. Nhưng hãy yên tâm khi đến với Pisee, chúng tôi là cả một tập thể có kinh nghiệm, có kiến thức thiết kế. Dù là với chi phí thiết kế logo giá rẻ hay chi phí cao hơn thì chúng tôi vẫn làm trên tinh thần ” tất cả vì khách hàng” vì thế sẽ không ảnh hưởng đến bản quyền logo của doanh nghiệp bạn.

Những thương hiệu nổi tiếng như NIKE, chi phí cho việc thiết kế logo chỉ rơi vào 35 dollar. Logo Nike được thiết kế bởi Carolyn Davidson vào năm 1975, sau này đã được cải tiến nhưng ý tưởng ban đầu vẫn được giữ nguyên vẹn.

Logo mạng xã hội nổi tiếng Twitter được thiết kế bởi Simon Oxley với mức giá không tưởng … 15 USD. Đây là một trong những logo nổi tiếng nhất trong thế giới internet được thiết kế năm 2006 với giá siêu siêu rẻ, logo này cũng làm tăng rất nhanh số người biết đến, yêu thích và sử dụng mạng xã hội Twitter, lên đến hàng tỷ người trên toàn thế giới.

Vì vậy, doanh nghiệp của bận nên yên tâm khi sử dụng dịch vụ thiết kế logo giá rẻ của Pisee nhé.

Suốt thời gian kinh nghiệm thiết kế hơn 9 năm qua, Pisee đã có hàng nghìn khách hàng lựa chọn và tin tưởng bởi đơn giản đi đôi với chất lượng dịch vụ thiết kế là giá cả phù hợp. So với thị trường thiết kế hiện nay, chúng tôi đang là đơn vị có mức giá thiết kế rẻ và tốt nhất thị trường. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng hành với giá cả tuyệt vời. Khách hàng không còn phải băn khoăn, lo lắng khi phải bỏ ra khoản chi phí lớn cho thiết kế logo của mình.

Công ty Cổ phần Pisee Việt Nam

Địa chỉ: P.1502 CC Yên Hoà Sunshine, 38 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 096 884 0000 hoặc 0961 004 002
Email : lienhe@pilogo.vn
Website : www.pilogo.vn

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam