Pisee Việt Nam – Thiết kế logo ấn tượng chuyên nghiệp

6 Tháng Hai, 2017 | 2:49 sáng

Logo công ty là hình ảnh đại diện cho toàn bộ mặt của doanh nghiệp bạn. Logo sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn quảng bá được thương hiệu của mình, gắn kết doanh nghiệp nghiệp bạn tới gần các khách hàng hơn đồng thời tăng sức cạnh tranh đối với các doanh nghiệp. Nhưng thực chất không phải ai cũng nhớ đến doanh nghiệp của bạn hay logo doanh nghiệp bạn. Bởi đơn giản, logo doanh nghiệp của bạn chưa ấn tượng và hiệu quả. Chính vì thế mà cần tới sự giúp đỡ của các chuyên gia thiết kế logo. Và chúng tôi là một trong những chuyên gia thiết kế logo ấn tượng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam mà doanh nghiệp bạn cần đến.

Pisee Việt Nam - Thiết kế logo ấn tượng chuyên nghiệp

Thiết kế logo ấn tượng

Mỗi một logo mang một cá tính, phong cách khác nhau. Đặc trưng cho ngành nghề và mục tiêu của doanh nghiệp. Ngoài những yếu tố chuyên nghiệp và đẹp mắt. Thì yếu tối ấn tượng là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Khi đến với dịch vụ thiết kế logo ấn tượng chuyên nghiệp của Pisee Việt Nam, các chuyên gia thiết kế đồ họa của chúng tôi sẽ cố gắng giới thiệu tối đa các giá trị của công ty bạn thông qua phương diện hình ảnh. Cùng với các ý tưởng thể hiện sáng tạo, độc đáo, Pisee Việt Nam luôn chắc chắn sẽ giúp bạn truyền tải hết thông điệp của doanh nghiệp mình đến khách hàng theo một cách ấn tượng nhất.

Thiết kế logo chuyên nghiệp

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hưởng dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp từ A đến Z với:
– Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các trường đại học hàng đầu trong nước.
– Chúng tôi sử dụng những công cụ thiết kế chuyên nghiệp và xu hướng nhất hiện nay.
– Bạn sẽ nhận được một cẩm nang hướng dẫn sử dụng logo đầy đủ, quy định về màu sắc, tỷ lệ, font chữ, bản thuyết trình về ý nghĩa logo…

Qúy khách vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn thương hiệu của Pisee để được hỗ trợ và tư vấn những giải pháp thương hiệu tốt nhất cho doanh nghiệp của mình!

Công ty Cổ phần Pisee Việt Nam

Địa chỉ: P.1502 CC Yên Hoà Sunshine, 38 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 096 884 0000 hoặc 0961 004 002
Email : lienhe@pilogo.vn
Website : www.pilogo.vn

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam