Pisee – Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp

27 Tháng Mười Hai, 2016 | 8:39 sáng

Dù doanh nghiệp của bạn là doanh nghiệp lớn, vừa hay nhỏ. Doanh nghiệp hoạt động lâu năm hay doanh nghiệp mới startup thì việc có một logo – một biểu tượng, biểu trưng là vô cùng cần thiết. Và cùng với logo sở hữu một hệ thống nhận diện thương hiệu mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Thiết kế logo chuyên nghiệp chính là bước chân đầu tiên trên hành trình kinh doanh chuyên nghiệp của bạn, hãy bắt đầu thành công của bạn bằng việc đầu tư cho thiết kế logo một cách xứng đáng

Logo là một bản thiết kế sử dụng biểu tượng, phông chữ theo cá tính đã định vị của thương hiệu. Một logo đơn giản và đẹp mắt sẽ giúp doanh nghiệp của bạn trở lên nổi bật trong lĩnh vực của mình, thậm chí trên cả thị trường.

Giá trị của thiết kế logo chuyên nghiệp ?

Ở Việt Nam, một đất nước đang có nền kinh tế được đánh giá là đang phát triển. Tuy nhiên, việc chú trọng đầu tư vào xây dựng thương hiệu chưa thực sự được quan tâm. Đặc biệt là việc sở hữu cho doanh nghiệp của mình một logo hiệu quả vẫn đang ở mức độ nhận thức trung bình. Nhiều doanh nghiệp vẫn tự vẽ logo hoặc tìm đến những họa sĩ nhãn hiệu bán chuyên. Vì thế những logo như vậy được trình làng những lại không mang lại hiệu quả gì cho doanh nghiệp, chưa đánh mạnh được đến bản sắc thương hiệu của doanh nghiệp.

Câu hỏi đặt ra là: giá trị cốt lõi của một thiết kế logo chuyên nghiệp là gì?

♦ Logo là gương mặt đại diện của doanh nghiệp. Mang trong mình mục tiêu, định hướng và khát vọng của thương hiệu

♦ Một logo đẹp mắt và ấn tượng sẽ chứng minh được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn trước các đối tác và khách hàng.

♦ Việc doanh nghiệp bạn sở hữu một logo chuyên nghiệp sẽ nâng độ nhận diện thương hiệu của bạn. Giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận tới những khách hàng tiềm năng.

♦ Và cuối cùng, một logo chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên của bạn tự tin, dễ dàng giao dịch với các đối tác. Từ đó sẽ giúp lan truyền thương hiêu của bạn với quy mô rộng hơn.

Đến với dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp của Pisee quý khách sẽ được gì? 

♦ Bạn sẽ sở hữu một logo đơn giản, ấn tượng, phản ánh một cách rõ nét thương hiệu của doanh nghiệp và truyền tải được sứ mệnh kinh doanh của doanh nghiệp bạn.

♦ Thiết kế logo hoàn toàn khác biệt so với đối thủ, doanh nghiệp của bạn yên tâm đăng ký bảo hộ logo.

♦ Cẩm nang hướng dẫn sử dụng Logo đầy đủ, quy định về màu sắc, tỷ lệ, font chữ, bản thuyết trình về ý nghĩa Logo …

♦ Quy trình thiết kế logo chặt chẽ và chuyên nghiệp, đảm bảo tiến độ dự án.

♦ Đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn không phải băn khoăn về câu hỏi ” Thiết kế logo như nào?” mà chúng tôi sẽ cho bạn biết ” nên làm như thế nào”.

♦ Đội ngũ thiết kế dầy dặn kinh nghiệm, có ý tưởng và sức sáng tạo độc đáo. Cùng với những chuyên gia tư vấn thương hiệu chuyên nghiệp đã từng tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu cho rất nhiều công ty lớn trong nước và nước ngoài.

♦ Tầm nhìn sử dụng logo trên 50 năm

Quy trình thiết kế logo chuyên nghiệp tại Pisee

Để có một thiết kế logo đẹp và hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. Ngoài kinh nghiệm thiết kế, đầu óc sáng tạo và ý tưởng phong phú. Chúng tôi còn xây dựng cho mình một quy trình thiết kế chuyên nghiệp. Chúng tôi tuân thủ nguyên tắc để kiến tạo lên sản phẩm logo ấn tượng nhất cho doanh nghiệp bạn:

 

Quy trình thiết kế logo chuyên nghiệp của Pisee

 

Pisee đã luôn nỗ lực hết mình để giữ vững “chữ tín” trong từng dự án. Chúng tôi tự hào đang tạo ra sức mạnh và sinh khí cho hàng trăm thương hiệu khách hàng, qua đó góp sức mình vào sứ mệnh vì sự phát triển của thương hiệu Việt.

Thân thiện, chuyên nghiệp và luôn nỗ lực hết mình vì thành công của khách hàng. Chúng tôi luôn cởi mở và lắng nghe mọi yêu cầu của đối tác. Pisee cam kết mang lại những giải pháp sáng tạo và hiệu quả. Toàn thể thành viên trong công ty luôn gắn kết như một đại gia đình. Pisee luôn chào đón khách hàng, đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng của mình.

Qúy khách vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn thương hiệu của Pisee để được hỗ trợ và tư vấn những giải pháp thương hiệu tốt nhất cho doanh nghiệp của mình!

Công ty Cổ phần Pisee Việt Nam

Địa chỉ: P.1502 CC Yên Hoà Sunshine, 38 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 096 884 0000 hoặc 0961 004 002
Email : lienhe@pilogo.vn
Website : www.pilogo.vn

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam