Thời điểm tốt nhất để tung Catalogue ra thị trường?

26 Tháng Mười, 2016 | 4:23 sáng

 

Thời điểm là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới sự tiếp nhận thông tin của khách hàng đồng thời kích thích nhu cầu mua sắm sản phẩm hàng hóa. Do đó,việc tung catalogue ra thị trường đúng thời điểm sẽ giúp bạn gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng và khiến họ chú ý nhiều hơn tới các mặt hàng mà công ty đang cung cấp.

Thời điểm tốt nhất để tung Catalogue ra thị trường?
Thông thường, dịp tung catalogue ra thị trường thích hợp nhất phải kể đến những kỳ nghỉ dài, những dịp lễ tết hay là thời điểm mà đại bộ phận khách hàng vừa hưởng lương. Tuy nhiên, cũng tùy vào đặc tính của từng loại hình sản phẩm, dịch vụ mà thời điểm tung catalogue ra thị trường cũng có sự khác biệt, cụ thể như:
– Đối với các dịch vụ du lịch: tốt nhất nên lựa chọn các dịp nghỉ lễ, mùa hè hay những ngày cuối tuần, bởi đó là những thời điểm mà mọi người thường lên kế hoạch cho các chuyến đi xa cùng gia đình,bạn bè hay thậm chí là du lịch một mình. Và thông thường kế hoạch thường được chuẩn bị trong khoảng cả tháng trước khi đến ngày lễ nhưng cũng đừng quên có những người sẽ quyết định chọn địa điểm chỉ trong tuần cuối cùng.
– Đối với các siêu thị, các cửa hàng điện máy: Họ thường lên kế hoạch tung catalogue vào một trong những ngày gần cuối tuần bởi cuối tuần là dịp mà đa số mọi người thường tập trung đi mua sắm.
– Đối với các trung tâm đào tạo, trường học: Thời điểm thích hợp nhất để tung catalogue hoặc cẩm nang tuyển sinh là vào dịp sau tết và ngay trước kỳ thi cuối năm 1 tháng. Đây là lúc các thí sinh cần sự tư vấn từ nhà trường cũng như các tổ chức để lựa chọn ngành nghề thích hợp.

Khi bạn biết đây là thời điểm tốt nhất để tung Catalogue ra thị trường?

Thời điểm tốt nhất để tung Catalogue ra thị trường?
Nếu bạn chưa xác định được thời điểm thích hợp nhất để tung catalogue cho nhãn hàng mà mình đang cung cấp, bạn có thể xem xét một vài gợi ý sau đây:
– Dựa vào thống kê doanh thu hằng năm và xác định những tháng có mà người dùng quan tâm đến mặt hàng của họ. Tuy nhiên, trong những thời điểm mà tình hình kinh doanh không thuận lợi, bạn cũng nên đầu tư cho chiến dịch để kích cầu.
– Tìm đến các buổi hội thảo, các buổi giới thiệu sản phẩm mới liên quan đến sản phẩm – dịch vụ của bạn và giới thiệu catalogue của bạn ở đó.
– Khoanh vùng các cửa hàng, các trung tâm thương mại, các quán cafe tập trung đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn đang hướng đến để đặt catalogue, giúp sản phẩm của bạn tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Có thể nói, thời điểm tung cataogue là một trong những yếu tố quyết định tới mức độ thành công của chiến dịch. Bạn nên nghiên cứu và đưa ra những phán đoán cũng như thực hiện những cuộc thử nghiệm để tìm được thời điểm thích hợp nhất cho sản phẩm, dịch vụ của mình.

Mọi nhu cầu tư vấn thiết kế vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Pisee Việt Nam

Địa chỉ: P.1502 CC Yên Hoà Sunshine, 38 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 096 884 0000 hoặc 0961004002
Email : lienhe@pilogo.vn
Website : www.pilogo.vn

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam