Thiết kế logo thương hiệu xấu ảnh hưởng đến doanh nghiệp như thế nào?

19 Tháng Chín, 2016 | 3:44 sáng

Một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều rất cần một thiết kế logo thương hiệu cho mình. Thiết kế logo đó sẽ là hình ảnh, là bộ mặt của toàn bộ doanh nghiệp. Chính vì thế rất cần một thiết kế logo thương hiệu đẹp và bắt mắt. Tuy nhiên, nếu một doanh nghiệp có một thiết kế logo thương hiệu xấu thì có ảnh hưởng như nào đến doanh nghiệp?

Ảnh hưởng của thiết kế logo thương hiệu xấu đến doanh nghiệp

Làm giảm giá trị nhận diện hình ảnh của doanh nghiệp

Nếu như đi ngoài đường, chúng ta nhìn thấy hình ảnh một quả táo cắn dở xuất hiện trên poster quảng cáo, chúng ta sẽ biết ngay đó là logo của thương hiệu Apple. Đơn giản, đẹp mắt và dễ nhận diện là điều cần thiết ở một thiết kế logo thương hiệu. Nhưng đấy là một thiết kế logo thương hiệu đẹp, nhưng nếu là một thiết kế logo thương hiệu xấu thì việc nhận diện hình ảnh của doanh nghiệp rất khó và có thể bị lãng quên. giữa hàng trăm các thương hiệu cùng sản xuất ra sản phẩm/dịch vụ như nhau mà thiết kế logo thương hiệu của doanh nghiệp bạn mà xấu hơn , không bắt mắt hơn so với các doanh nghiệp khác thì chắc chắn là doanh nghiệp của bạn sẽ không được nhận ra, và người ta sẽ bỏ qua doanh nghiệp của bạn.

Xem thêm:

==>Vai trò của thương hiệu đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng

==>5 bước cơ bản cho hành trình xây dựng thương hiệu của bạn

Tác động không tốt đến cảm xúc, tâm lý khách hàng

Khách hàng họ rất thông minh, họ sẽ thông qua hình ảnh doanh nghiệp để biết đâu được là một doanh nghiệp có dịch vụ, chất lượng tốt và đâu là doanh nghiệp có dịch vụ, chất lượng sản phẩm xấu. Họ sẽ nhìn vào việc nhận diện hình ảnh của doanh nghiệp bạn để xem xét việc doanh nghiệp của bạn có nghiêm túc trong công việc của mình hay không và họ có nên đặt niềm tin vào doanh nghiệp của bạn.

Để một thiết kế logo thương hiệu xấu đại diện cho hình ảnh  doanh nghiệp của bạn sẽ khiến khách hàng có cảm giác tức tối, như bị lừa dối và mất lòng tin vào sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Chính vì thế, hãy thiết kế một logo đẹp để mang lại cảm xúc, tâm lý thật tốt đến người tiêu dùng.

thiết kế logo thương hiệu xấu

 

Không đem lại giá trị truyền thông

Một điều quan trọng nữa  bạn phải quan tâm đó là bất cứ một doanh nghiệp nào cũng quan tâm đến vấn đề quảng cáo, truyền thông cho doanh nghiệp. Dù bạn có làm đủ mọi cách để quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn, bạn tiêu tốn rất nhiều tiền vào vấn đề quảng cáo, truyền thông nhưng cuối cùng khách hàng vẫn không để ý đến thương hiệu của bạn, khách hàng vẫn không thể nhận biết được doanh nghiệp của bạn có cái gì, doanh nghiệp của bạn tốt như nào? Bởi vì logo thương hiệu của bạn không thể hiện được điều đó. Thiết kế logo thương hiệu xấu, không làm nổi bật được hình ảnh thương hiệu của bạn thì truyền thông rầm rộ cũng không thể giúp gì được. Hãy chắc chắn rằng bạn có một thiết kế logo thương hiệu đẹp thì mới đem lại giá trị truyền thông.

thiết kế logo thương hiệu xấu

 

Tầm nhìn thương hiệu của bạn bị rút ngắn lại

Một thiết kế logo thương hiệu đẹp sẽ mang lại tầm nhìn thương hiệu hàng chục năm, hàng trăm năm như mcdonald, KFC, AUDI, Apple…Nhưng nếu như doanh nghiệp bạn sở hữu một thiết kế logo thương hiệu xấu thì có thể doanh nghiệp của bạn chỉ tồn tại được 1 năm, 2 năm hoặc ngắn hơn nữa.

Chúng tôi với hơn 8 năm kinh nghiệm cam kết sẽ đem lại cho doanh nghiệp của bạn những thiết kế ấn tượng và đẹp mắt. Mang lại giá trị cao về mọi mặt. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế nhé

Công ty Cổ phần Pisee Việt Nam

Địa chỉ: P.1502 CC Yên Hoà Sunshine, 38 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 096 884 0000
Email : lienhe@pilogo.vn
Website : www.pilogo.vn

 

Tin Liên Quan