“Shock toàn tập” trước những mẩu quảng cáo, phương pháp tiếp thị cực độc và lạ ở Việt Nam xưa… Hãy cùng ngược dòng thời gian và tìm hiểu trước năm 1975, hình hài của quảng cáo Việt Nam trông ra sao… Những cách quảng cáo ở Việt Nam từ thời kỳ Pháp thuộc đến
Danh mục tin tức: Kiến thức thương hiệu
Thiết kế logo đẹp như một chuyên gia trong 10 bước đơn giản
Khi người ta nghĩ đến một thương hiệu nào đó, hình ảnh đầu tiên thường chính là logo. Logo là đòn bẩy hữu hiệu trong việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với khách hàng qua các phương tiên thông tin đại chúng.. Bạn đã thực sự hiểu rõ
6 trào lưu thiết kế bao bì ấn tượng
Bao bì sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong quá trình quảng bá và nhận diện thương hiệu. Nhận biết được tầm quan trọng này, các thương hiệu đã chú trọng đầu tư thiết kế bao bì không chỉ để bảo vệ sản phẩm mà còn tạo nên sự độc đáo, khác biệt, thu
Thiết kế Profile có lợi ích như nào đối với doanh nghiệp?
Profile là bộ mặt của doanh nghiệp bạn. Nó giúp cho việc tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp bạn đạt được hiệu quả tốt. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp nhỏ, vừa thậm chí cả lớn vẫn đang đặt câu hỏi nghi ngờ về sự cần thiết của Profile liệu rằng Profile mang lại
5 bước cơ bản cho hành trình xây dựng thương hiệu của bạn
Để tạo nên một thương hiệu có giá trị bền vững và lâu dài, mỗi doanh nghiệp cần chú trọng đến từng bước trong quá trình xây dựng thương hiệu. Quy trình này không phải là một sự ngẫu nhiên, tùy hứng mà chính là sự đầu tư và chú trong xuyên suốt trong từng
Slogan – Đọc là nhớ
Slogan là một trong những công cụ định vị thương hiệu cho công ty. Chỉ với vài từ ngắn gọn, nó phản ánh đặc điểm riêng của từng doanh nghiệp với từng sản phẩm và khắc ghi vào tâm trí khách hàng những ý niệm đầu tiên của sản phẩm. Vậy làm thế nào để có
Biểu tượng trong thiết kế logo và vai trò của nó
Một thiết kế logo đẹp thì bao gồm 3 yếu tố cơ bản: Màu sắc, Font chữ, Biểu tượng trong thiết kế logo. Và mỗi một yếu tố đều có vai trò và tầm quan trọng riêng. Trong đó, biểu tượng đại diện cho hỉnh ảnh của sản phẩm thiết kế logo. Định nghĩa chung
Bạn có nghĩ: Xây dựng thương hiệu đối với một doanh nghiệp nhỏ là quan trọng?
Nhiều doanh nghiệp hiện nay đang còn rất coi nhẹ việc xây dựng một thương hiệu riêng cho mình bởi họ nghĩ doanh nghiệp nhỏ và cũng không cần thiết phải mất một khoản chi phí để đầu tư cho việc xây dựng thương hiệu. Liệu việc xây dựng thương hiệu đối với doanh nghiệp
Đừng bỏ quên 6 quy luật này để có một thiết kế bao bì nổi bật
Bài viết trước chúng tôi đề cập đến vấn đề ” Bao bì sản phẩm có tầm quan trọng như thế nào” Và chúng ta đã hiểu được, thấy được tầm quan trọng thực sự của một bao bì sản phẩm. Vì lý do đó mà chúng ta nên đầu tư và quan tâm nhiều
10 nhà thiết kế logo nổi tiếng nhất thế giới bạn nên biết
Người ta thường nói “đằng sau mỗi thương hiệu thành công đều có một nhà thiết kế logo”. Chúng tôi muốn được giới thiệu các công trình thiết kế logo của 10 nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Nhiều người trong số họ đã qua đời, tuy nhiên các công trình họ thì vẫn
Tâm lý học trong thiết kế logo
Tâm lý là tất cả các hiện tượng tinh thần xảy ra trong tâm trí con người, gắn liền và điều hành mọi hành vi, hoạt động của con người. Do đó, việc áp dụng quá trình nghiên cứu tâm lý học trong thiết kế logo mang lại hiệu quả rất tốt, nhưng vấn đề