10 phút cho 1 thiết kế logo đẹp – Bạn tin không?

Có thể bạn khó tin khi tôi nói rằng: Sản phẩm thiết kế này chúng tôi làm trong thời gian 10 PHÚT. Tin tôi tin, điều đó là có thật. 10 phút là khoảng thời gian rất ngắn dành cho một nhà thiết kế để tạo lên một sản phẩm thiết kế logo đẹp, nhưng

Tái định vị thương hiệu và 5 thất bại nổi tiếng nhất

Tái định vị thương hiệu là một chiến lược phổ biến và trong một số trường hợp là rất cần thiết nếu như doanh nghiệp muốn phát triển. Nếu được tính toán tốt và tiến hành bài bản, hoạt động này sẽ dẫn đến những thành công ngoài sức tưởng tượng. Nhưng một khi chiến

Khơi nguồn cảm hứng cho thiết kế mùa giáng sinh 2016

cho thiết kế mùa giáng sinh

Chỉ còn hơn chục ngày nữa là đến ngày lễ giáng sinh, ngày lễ được chờ đón mong đợi nhất nhì trong năm. Bởi với ngày lễ giáng sinh, mọi người được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi, mọi người được quây quần lại với nhau trong không khí tưng bừng phấn

Slogan – Đọc là nhớ

Slogan là một trong những công cụ định vị thương hiệu cho công ty. Chỉ với vài từ ngắn gọn, nó phản ánh đặc điểm riêng của từng doanh nghiệp với từng sản phẩm và khắc ghi vào tâm trí khách hàng những ý niệm đầu tiên của sản phẩm. Vậy làm thế nào để có

Biểu tượng trong thiết kế logo và vai trò của nó

Một thiết kế logo đẹp thì bao gồm 3 yếu tố cơ bản: Màu sắc, Font chữ, Biểu tượng trong thiết kế logo. Và mỗi một yếu tố đều có vai trò và tầm quan trọng riêng. Trong đó, biểu tượng đại diện cho hỉnh ảnh của sản phẩm thiết kế logo. Định nghĩa chung

Tâm lý học trong thiết kế logo

Tâm lý là tất cả các hiện tượng tinh thần xảy ra trong tâm trí con người, gắn liền và điều hành mọi hành vi, hoạt động của con người. Do đó, việc áp dụng quá trình nghiên cứu tâm lý học trong thiết kế logo mang lại hiệu quả rất tốt, nhưng vấn đề

6 trào lưu thiết kế bao bì ấn tượng

Bao bì sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong quá trình quảng bá và nhận diện thương hiệu. Nhận biết được tầm quan trọng này, các thương hiệu đã chú trọng đầu tư thiết kế bao bì không chỉ để bảo vệ sản phẩm mà còn tạo nên sự độc đáo, khác biệt, thu

Cẩm nang khởi nghiệp

Trên thế giới này có rất nhiều người tài năng. Tuy nhiên, không phải người tài năng nào cũng thành công khi họ tự mình khởi nghiệp. Thực tế đã có rất nhiều con người thất bại, hoặc chỉ nổi lên trong phút chốc rồi vụt tắt. Khởi nghiệp là con đường vô cùng gian

Logo biểu tự và những điểm cần lưu ý

Một logo biểu tự thường xuất phát từ tên của công ty. Loại logo này thường đi kèm với một số họa tiết như đường kẻ, hình hộp, khung,…,lồng vào hay bao quanh hay thậm chí tạo nên ký tự. Tuy nhiên, yếu tố đồ họa nền được dùng để phù trợ cho các ký

Tên thương hiệu có cần thiết phải đẹp và ấn tượng?

Tên thương hiệu cũng là nỗi lo của rất nhiều các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đang loay hoay không biết nên đặt tên thương hiệu như nào cho đẹp và ấn tượng để thể hiện được ý nghĩa  và nội dung của doanh nghiệp mình. Vậy một tên thương hiệu đẹp và ấn tượng

Thiết kế phẳng: Đơn giản nhưng hiệu quả

thiết kế phẳng

Thiết kế phẳng là gì? Về định nghĩa, thiết kế phẳng là một phương pháp không sử dụng thêm bất kỳ hiệu ứng nào trong thiết kế như đổ bóng, góc xiên, dập nổi, độ dốc cùng các yếu tố khác góp phần tạo nên độ sâu, nét nổi bật của thiết kế trên màn

Một thiết kế logo cần phải có điểm nhấn

Logo và thương hiệu là điều không thể thiếu của bất cứ một doanh nghiệp khi bước chân vào con đường kinh doanh. Logo ấy hiện hữu ở khắp mọi nơi khi công ty giao dịch, chính vì thế thiết kế logo phải thể hiện được giá trị văn hoá và tính cách đặc trưng

4 điều giúp thiết kế poster spa trở nên thu hút hơn

4 điều giúp thiết kế poster spa trở nên thu hút hơn

Hiện nay Spa xuất hiện ngày càng nhiều. Và câu hỏi đặt ra cho mỗi Spa là làm thế nào để thu hút được khách hàng về phía mình, làm thế nào để khách hàng biết đến trung tâm Spa của mình nhiều hơn. Và câu trả lời là chúng ta phải xây dựng được

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam