Ý nghĩa của thiết kế brochure với doanh nghiệp

Ngày nay, ngoài catalogue và profile thì brochure là một công cụ quảng cáo chuyên dụng của các doanh nghiệp trong quá trình tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình. Nó được coi như một sứ giả quan trọng và không thể thiếu trong chiến luợc kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Vậy Brochure thể hiện

10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2016

Dựa theo kết quả khảo sát trên 3 triệu người tiêu dùng, kết hợp với các báo cáo tài chính và kinh doanh của từng công ty theo số liệu của Bloomberg và Kantar thì bảng xếp hạng thường niên các thương hiệu đắt giá nhất thế giới 2016 của hãng tư vấn Millward Brown

10 logo thế vận hội Olympic đẹp nhất

Top 10 Logo Thế vận hội Olympic đẹp nhất – Lấy cảm hứng từ các giải đấu thể thao được tổ chức từ thế kỉ 8 trước Công nguyên đến thế kỉ 4 trên vùng đất Olympia của Hy Lạp, Thế vận hội Olympic hiện đại được bắt đầu từ năm 1894 và ngày nay

Làm thế nào để khách hàng yêu quý bạn?

Trong ngành công nghiệp sáng tạo, bạn thường xuyên phải “lấy lòng” khách hàng. Vậy những yếu tố nào khiên cho khách hàng của bạn luôn luôn hài lòng và tin tưởng bạn? Hãy làm thực hiên những “chân lý” này. 10 cách để khách hàng yêu quý bạn 01: Trở thành một đại sứ Khách

4 điều giúp thiết kế poster spa trở nên thu hút hơn

4 điều giúp thiết kế poster spa trở nên thu hút hơn

Hiện nay Spa xuất hiện ngày càng nhiều. Và câu hỏi đặt ra cho mỗi Spa là làm thế nào để thu hút được khách hàng về phía mình, làm thế nào để khách hàng biết đến trung tâm Spa của mình nhiều hơn. Và câu trả lời là chúng ta phải xây dựng được

6 trào lưu thiết kế bao bì ấn tượng

Bao bì sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong quá trình quảng bá và nhận diện thương hiệu. Nhận biết được tầm quan trọng này, các thương hiệu đã chú trọng đầu tư thiết kế bao bì không chỉ để bảo vệ sản phẩm mà còn tạo nên sự độc đáo, khác biệt, thu

Một vài gợi ý cho công việc thiết kế bao bì của bạn

Ngày nay với vô vàn các nhãn hiệu khác nhau được đặt trên kệ hàng, thương hiệu của bạn phải chắc chắn được một điểu rằng: Hình ảnh của thương hiệu bạn phải thực sự đặc biệt và khác biệt so với các nhãn hàng thương hiệu khác thì thương hiệu bạn mới thành công.

Chiến lược tung Catalogue nhãn hàng

Với mỗi doanh nghiệp thì việc thiết kế catalogue đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc thành công trong mắt các đối tác. Không chỉ vậy mà việc sử dụng đồ họa cũng như phối màu cũng có một ý nghĩa to lớn. Chính vì vậy hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiệu

Tìm hiểu những lợi ích của catalogue đối với doanh nghiệp

Ngày nay, Catalogue là một ấn phẩm không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp hoạt động dù trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất hay thương mại. Để tận dụng hết những hiệu quả catalogue mang lại thì khi thể hiện catalogue phải được kết hợp hài hòa giữa màu sắc, hình ảnh, nội

Xây dựng thương hiệu cá nhân: Tại sao không?

Thành công là nấc thang mà mỗi người chúng ta đều mong muốn đạt được. Tuy nhiên trên con đường dẫn tới sự thành công có vô vàn khó khăn mà không phải ai cũng có thể vượt qua. Để có được sự thành công đó, việc xây dựng cho mình một thương hiệu cá

Branding: 5 bước để xây dựng thương hiệu mạnh

xây dựng thương hiệu

Để có thể xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững trong dài hạn, các doanh nghiệp có thể tham khảo năm bước sau: (1) Xác định cấu trúc nền móng thương hiệu; (2) Định vị thương hiệu; (3) Xây dựng chiến lược thương hiệu; (4) Xây dựng chiến lược truyền thông; (5) Đo lường

Phân biệt các ký hiệu trong sở hữu trí tuệ

Chắc hẳn chúng ta không lạ lẫm gì với các biểu tượng ®, ™, SM và © đi kèm với tên sản phẩm, thương hiệu hay bao bì, nhưng đôi lúc không hiểu các biểu tượng đó có nghĩa là gì, cách sử dụng như thế nào, và dùng sai có bị phạt không? Đây

Xây dựng chiến lược Marketing Spa hiệu quả

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng tăng cao. Các Spa hay trung tâm chăm sóc đẹp ngày càng xuất hiện nhiều. Vậy phải làm thế nào để Spa của bạn nổi bật giữa hàng trăm spa như vậy? Có bao giờ bạn nghĩ Spa của

4 yếu tố để sáng tạo Slogan hay

Slogan là khẩu hiệu thương mại, nghĩa cổ là tiếng hô trước khi xung trận của những chiến binh Scotland. Ngày nay, slogan được hiểu như là khẩu hiệu thương mại của một công ty. Slogan thường được coi là một phần tài sản vô hình của công ty dù rằng nó chỉ là một

Greenery – Sắc màu tươi mới cho năm 2017

Vào những ngày đầu tháng mười hai hằng năm, các chuyên gia mỹ thuật từ công ty thiết kế Pantone đã cùng nhau ngồi lại để đưa ra dự báo màu sắc chủ đạo trong năm tiếp theo. Greenery – màu xanh lá cây với ánh vàng ngọt ngào đã được chọn để trở thành

5 thuật ngữ cơ bản trong thiết kế đồ họa

  Thiết kế đồ họa, giống như bất kì ngành nghề nào khác, đều tồn tại những thuật ngữ liên quan trực tiếp đến nó. Cho dù bạn là một người mới bắt đầu, một sinh viên hoặc chỉ đơn giản là yêu thích thiết kế đồ họa, những thuật ngữ dưới đây chắc chắn

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam