Dự án thiết kế nhận diện thương hiệu cho salon tóc VTG là một dự án đặc biệt do Pisee thực hiện. Chúng tôi mang đến giải pháp sáng tạo toàn diện nhằm truyền tải giá trị và tầm nhìn của VTG. Với triết lý thương hiệu được xây dựng dựa trên ba giá trị cốt lõi là Khác biệt, Duy mỹ và Hiện đại, VTG hướng đến trở thành một biểu tượng đột phá trong ngành làm đẹp và chăm sóc tóc nam. Pisee đã tận dụng sự am hiểu sâu sắc về ngành cùng khả năng sáng tạo vượt trội để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu khắc hoạ một hình ảnh thương hiệu Khác biệt – Duy mỹ – Hiện đại. Từ đó góp phần xây dựng VTG trở thành cái tên quen thuộc trong tâm trí khách hàng.
Phong cách Thiết kế Tối giản, Tinh tế với Màu sắc Đen Trắng Chủ đạo
Để thể hiện đúng tính cách thương hiệu VTG, Pisee đã lựa chọn phong cách thiết kế tối giản, tập trung vào logo type và sử dụng màu sắc đen trắng làm chủ đạo. Việc sử dụng font chữ đơn giản nhưng sắc nét giúp tạo cảm giác chuyên nghiệp và hiện đại, đồng thời dễ ghi nhớ. Gam màu đen trắng giúp hình ảnh thương hiệu trở nên thanh lịch và dễ dàng phù hợp với mọi không gian quảng bá. Thiết kế logo và motif thương hiệu cũng được tinh chỉnh để vừa truyền tải được sự khác biệt và duy mỹ, vừa tối ưu hóa cho việc sử dụng trong các ấn phẩm truyền thông, đảm bảo nhận diện thương hiệu một cách đồng nhất.
Truyền tải thông điệp Tiên phong, Trách nhiệm và Bền vững
Thiết kế nhận diện thương hiệu của VTG không chỉ dừng lại ở sự thẩm mỹ, mà còn chú trọng đến việc truyền tải thông điệp cốt lõi của thương hiệu. VTG mang trong mình sứ mệnh tiên phong, mong muốn trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tóc trên toàn cầu. Tinh thần trách nhiệm của VTG được thể hiện qua khát vọng mang đến hàng triệu nụ cười hạnh phúc cho khách hàng trên toàn thế giới, khi họ tìm lại được vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin với mái tóc của mình. Đồng thời, VTG luôn ưu tiên các giá trị bền vững dựa trên triết lý Chân – Thiện – Mỹ, cam kết xây dựng thương hiệu không chỉ đẹp mắt mà còn lâu dài và có trách nhiệm với cộng đồng.