Thiết kế logo thương hiệu Nước rửa chén Vilink’s
Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam một thương hiệu Việt nhưng lại sản xuất theo công nghệ tiên tiến của châu âu, đặc biệt là thành phần chiết xuất từ thiên nhiên chủ đạo là dừa… đã tạo nên một Vilink’s sản phẩm của người Việt mang chất lượng vượt trội với tiêu chí sạch bong vết bẩn, mềm mại da tay, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Vậy nên yêu cầu thiết kế logo thương hiệu thể hiện được sự thiên nhiên và an toàn tuyệt đối trong từng sản phẩm.
Chúng tôi thiết nghĩ đã làm một cái gì đó mang tính đột phá thì phải chấp nhận mạo hiểm, chấp nhận thử thách nhưng điều đó càng làm cho tôi thêm quyết tâm với hướng đi mà mình đã lựa chọn. Cùng với ê kíp của mình chúng tôi đã tạo nên một thiết kế chuẩn mực, với nhiều tiêu chí thể hiện được định hướng phát triển sản phẩm, phù hợp với chiến lược marketing, đạt độ tinh xảo cao trong từng đường nét thiết kế.
Dự án thiết kế logo thương hiệu Nước rửa chén Vilink’s là một sự góp phần công sức nhỏ nhoi trong công cuộc phát triển các nhãn hàng tiêu dùng hoàn toàn thuần Viêt, an toàn với sức khỏe, “Người Việt dùng hàng Việt”
Vilink’s – sản phẩm Việt của người Việt sẽ lan toả rộng rãi! Vươn ra thị trường thế giới.
Thông tin thêm về sản phẩm Nước rửa chén Vilink’s
Website: http://www.vilinks.com.vn