Cụm từ du lịch hiện nay được hiểu theo nhiều nghĩa vô cùng đa dang. Du lịch không chỉ đơn thuần là dẫn đoàn của mình đi thăm thú các địa điểm đã định sẵn trong lịch trình đã có, mà các công ty du lịch phải tạo nên những dịch vụ khác biệt, phải mở rộng lĩnh vực và mô hình hoạt động của mình xa hơn như tổ chức team building, tổ chức sự kiện & event… Chính vì thế, xây dựng thương hiệu uy tín và chất lượng là vấn đề sống còn trong lĩnh vực du lịch nhiều cạnh tranh như hiện nay.
Thành lập năm 2015, Công Ty Lửa Việt Travel đã khẳng định đươc vị trí của mình trên thị trường du lịch Việt Nam và nhận được sự quan tâm, tin tưởng của các khách hàng và đối tác lớn, nhỏ. Từ những khởi đầu khó khăn, đến nay du lịch Lửa Việt đã xây dựng được cho thương hiệu của mình 3 chi nhánh: Hà Nội, Hồ Chí Minh và Bắc Ninh.
Với mong muốn làm mới hình ảnh thương hiệu, quảng bá sâu rộng hơn các dịch vụ của mình, du lịch Lửa Việt quyết định thiết kế logo du lịch mới và toàn bộ nhận diện thương hiệu của công ty nhằm xây dựng sự chuyên nghiệp, uy tín và quan trọng hơn hết là gắn bó lâu dài với các khách hàng trong tương lai.
Thiết kế logo du lịch Lửa Việt là món quà sáng tạo mà Pisee dành cho công ty với mong muốn du lịch Lửa Việt sẽ luôn luôn mang trong mình những khát khao hy vọng và niềm tin, cho sức trẻ, cho sự nhiệt tình như chính ý nghĩa của ngọn lửa và cánh chim trời trong biểu tượng logo.