Slogan – Đọc là nhớ

Slogan là một trong những công cụ định vị thương hiệu cho công ty. Chỉ với vài từ ngắn gọn, nó phản ánh đặc điểm riêng của từng doanh nghiệp với từng sản phẩm và khắc ghi vào tâm trí khách hàng những ý niệm đầu tiên của sản phẩm. Vậy làm thế nào để có

Biểu tượng trong thiết kế logo và vai trò của nó

Một thiết kế logo đẹp thì bao gồm 3 yếu tố cơ bản: Màu sắc, Font chữ, Biểu tượng trong thiết kế logo. Và mỗi một yếu tố đều có vai trò và tầm quan trọng riêng. Trong đó, biểu tượng đại diện cho hỉnh ảnh của sản phẩm thiết kế logo. Định nghĩa chung

Tâm lý học trong thiết kế logo

Tâm lý là tất cả các hiện tượng tinh thần xảy ra trong tâm trí con người, gắn liền và điều hành mọi hành vi, hoạt động của con người. Do đó, việc áp dụng quá trình nghiên cứu tâm lý học trong thiết kế logo mang lại hiệu quả rất tốt, nhưng vấn đề

6 trào lưu thiết kế bao bì ấn tượng

Bao bì sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong quá trình quảng bá và nhận diện thương hiệu. Nhận biết được tầm quan trọng này, các thương hiệu đã chú trọng đầu tư thiết kế bao bì không chỉ để bảo vệ sản phẩm mà còn tạo nên sự độc đáo, khác biệt, thu

Cẩm nang khởi nghiệp

Trên thế giới này có rất nhiều người tài năng. Tuy nhiên, không phải người tài năng nào cũng thành công khi họ tự mình khởi nghiệp. Thực tế đã có rất nhiều con người thất bại, hoặc chỉ nổi lên trong phút chốc rồi vụt tắt. Khởi nghiệp là con đường vô cùng gian

Logo biểu tự và những điểm cần lưu ý

Một logo biểu tự thường xuất phát từ tên của công ty. Loại logo này thường đi kèm với một số họa tiết như đường kẻ, hình hộp, khung,…,lồng vào hay bao quanh hay thậm chí tạo nên ký tự. Tuy nhiên, yếu tố đồ họa nền được dùng để phù trợ cho các ký

Tên thương hiệu có cần thiết phải đẹp và ấn tượng?

Tên thương hiệu cũng là nỗi lo của rất nhiều các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đang loay hoay không biết nên đặt tên thương hiệu như nào cho đẹp và ấn tượng để thể hiện được ý nghĩa  và nội dung của doanh nghiệp mình. Vậy một tên thương hiệu đẹp và ấn tượng

Thiết kế phẳng: Đơn giản nhưng hiệu quả

thiết kế phẳng

Thiết kế phẳng là gì? Về định nghĩa, thiết kế phẳng là một phương pháp không sử dụng thêm bất kỳ hiệu ứng nào trong thiết kế như đổ bóng, góc xiên, dập nổi, độ dốc cùng các yếu tố khác góp phần tạo nên độ sâu, nét nổi bật của thiết kế trên màn

Một thiết kế logo cần phải có điểm nhấn

Logo và thương hiệu là điều không thể thiếu của bất cứ một doanh nghiệp khi bước chân vào con đường kinh doanh. Logo ấy hiện hữu ở khắp mọi nơi khi công ty giao dịch, chính vì thế thiết kế logo phải thể hiện được giá trị văn hoá và tính cách đặc trưng

4 điều giúp thiết kế poster spa trở nên thu hút hơn

4 điều giúp thiết kế poster spa trở nên thu hút hơn

Hiện nay Spa xuất hiện ngày càng nhiều. Và câu hỏi đặt ra cho mỗi Spa là làm thế nào để thu hút được khách hàng về phía mình, làm thế nào để khách hàng biết đến trung tâm Spa của mình nhiều hơn. Và câu trả lời là chúng ta phải xây dựng được

13 thiết kế logo từ bút chì đẹp và lạ

Một logo tốt thường là sự kết hợp giữa tính đơn giản và tính độc đáo. Trong bất kì trường hợp nào, logo cần được thiết kế để có thể gây ấn tượng ở ngay cái nhìn đầu tiên. Mục đích là chỉ sau một vài lần nhìn, người ta có thể cảm thấy quen

Greenery – Sắc màu tươi mới cho năm 2017

Vào những ngày đầu tháng mười hai hằng năm, các chuyên gia mỹ thuật từ công ty thiết kế Pantone đã cùng nhau ngồi lại để đưa ra dự báo màu sắc chủ đạo trong năm tiếp theo. Greenery – màu xanh lá cây với ánh vàng ngọt ngào đã được chọn để trở thành

Teamwork- Chìa khóa thành công của một doanh nghiệp

  Đối với các doanh nghiệp hiện nay, teamwork (làm việc nhóm) là một vấn đề then chốt, bởi vì điều đó giúp nâng cao hiệu quả làm việc với nguồn lực ít hơn làm việc cá nhân. Khi tuyển dụng, các doanh nghiệp đều xét khía cạnh khả năng làm việc nhóm của ứng viên

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam