Hướng dẫn cách viết bài viết chuẩn SEO

  Như các bạn cũng đã biết , nội dung là một trong những vũ khí tối ưu nhất dành cho những bạn làm SEO, đặc biệt là khi Google (công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay) thay đổi tiêu chí đánh giá xếp hạng. Những bài viết có sự chau chuốt và

Xây dựng chiến lược Marketing Spa hiệu quả

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng tăng cao. Các Spa hay trung tâm chăm sóc đẹp ngày càng xuất hiện nhiều. Vậy phải làm thế nào để Spa của bạn nổi bật giữa hàng trăm spa như vậy? Có bao giờ bạn nghĩ Spa của

10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2016

Dựa theo kết quả khảo sát trên 3 triệu người tiêu dùng, kết hợp với các báo cáo tài chính và kinh doanh của từng công ty theo số liệu của Bloomberg và Kantar thì bảng xếp hạng thường niên các thương hiệu đắt giá nhất thế giới 2016 của hãng tư vấn Millward Brown

Phân biệt các ký hiệu trong sở hữu trí tuệ

Chắc hẳn chúng ta không lạ lẫm gì với các biểu tượng ®, ™, SM và © đi kèm với tên sản phẩm, thương hiệu hay bao bì, nhưng đôi lúc không hiểu các biểu tượng đó có nghĩa là gì, cách sử dụng như thế nào, và dùng sai có bị phạt không? Đây

Các thuật ngữ SEO cần phải biết

Thuật ngữ SEO là các từ hoặc cụm từ dùng để mô tả các yếu tố, hành động, thuật toán liên quan đến lĩnh vực SEO website. Có nhiều các thuật ngữ SEO khác nhau nhưng trong bài viết này sẽ giải thích cho các bạn 21 thuật ngữ SEO cơ bản và thông dụng

Làm thế nào để biết đâu là Profile, Catalogue và Brochure?

Profile, Catalogue và Brochure là 3 loại ấn phẩm quan trọng trong hoạt động quảng bá thương hiệu. Mỗi loại ấn phẩm sẽ có những ứng dụng khác nhau mà doanh nghiệp cần nắm được để thực hiện thương hiệu một cách hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng thường nhầm lẫn với ba

Adobe công bố bản cập nhật Adobe CC 2017

Adobe Creative Clouds vừa công bố bản cập nhật mới nhất Adobe CC 2017 với rất nhiều điểm tối ưu trải nghiệm người dùng và hỗ trợ rất nhiều định dạng mới. Ngày 2 tháng 11 năm 2016, sau khi Adobe MAX kết thúc, Adobe CC 2017 đã chính thức có bản cập nhật cho

“Greenery” là màu sắc chủ đạo trong năm 2017

  Màu sắc chủ đạo trong năm 2017 là “Greenery” – Viện màu sắc Pantone (Pantone Color Institute) đã chính thức chọn ‘greenery’ là màu sắc của năm 2017.   Pantone đặt tên sắc xanh này là ‘greenery’, được mô tả như là ‘một màu vàng – xanh tươi trẻ và ngọt ngào gợi đến

3 công cụ thiết kế logo trực tuyến siêu hấp dẫn

Logo đóng vai trò quan trọng đối với bất kỳ một doanh nghiệp, cửa hàng nào. Thiết kế logo thường sẽ được đi kèm với dịch vụ thiết kế web, nhưng các bạn có biết chính các bạn cũng có thể tự tạo cho mình một logo hoàn toàn miễn phí hay không? Dưới đây là

Một số lưu ý khi đặt tên thương hiệu cho Spa

đặt tên thương hiệu cho spa

Người ta thường hay có câu: ” Cái tên nói lên tất cả”. Vì thế mà một công ty khi mới thành lập, họ đều trăn trở và băn khoăn cho việc đặt tên thương hiệu của mình. Làm sao cái tên đó nó thể hiện được toàn bộ nội dung, hình ảnh và ý

Tìm hiểu những lợi ích của catalogue đối với doanh nghiệp

Ngày nay, Catalogue là một ấn phẩm không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp hoạt động dù trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất hay thương mại. Để tận dụng hết những hiệu quả catalogue mang lại thì khi thể hiện catalogue phải được kết hợp hài hòa giữa màu sắc, hình ảnh, nội

Xây dựng thương hiệu cá nhân: Tại sao không?

Thành công là nấc thang mà mỗi người chúng ta đều mong muốn đạt được. Tuy nhiên trên con đường dẫn tới sự thành công có vô vàn khó khăn mà không phải ai cũng có thể vượt qua. Để có được sự thành công đó, việc xây dựng cho mình một thương hiệu cá

Branding: 5 bước để xây dựng thương hiệu mạnh

xây dựng thương hiệu

Để có thể xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững trong dài hạn, các doanh nghiệp có thể tham khảo năm bước sau: (1) Xác định cấu trúc nền móng thương hiệu; (2) Định vị thương hiệu; (3) Xây dựng chiến lược thương hiệu; (4) Xây dựng chiến lược truyền thông; (5) Đo lường

Nên dùng định dạng ảnh JPEG, GIF hay PNG?

  Đối với những ai thường xuyên làm việc với các bức ảnh thì có lẽ không còn lạ gì với các định dạng ảnh như IPEG, GIF và PNG. Tuy nhiên, với những ai mới bắt đầu thì việc lựa chọn định dạng nào luôn là một câu hỏi cần sự giải đáp! Cả

Thiết kế logo thực phẩm

Mọi người đều có cảm giác thèm ăn đối với các thương hiệu thực phẩm và đồ uống được thiết kế lo go đẹp và ấn tượng. Theo nghiên cứu thì các logo thực phẩm lưu giữ hình ảnh trong não lâu hơn so với các loại khác, các logo này đã dần chiếm hữu và in dấu

0961 004 002 0961 004 002 lienhe@pisee.vn FB: piseevietnam