Để tạo nên một thương hiệu có giá trị bền vững và lâu dài, mỗi doanh nghiệp cần chú trọng đến từng bước trong quá trình xây dựng thương hiệu. Quy trình này không phải là một sự ngẫu nhiên, tùy hứng mà chính là sự đầu tư và chú trong xuyên suốt trong từng
Danh mục tin tức: Kiến thức thương hiệu
Slogan – Đọc là nhớ
Slogan là một trong những công cụ định vị thương hiệu cho công ty. Chỉ với vài từ ngắn gọn, nó phản ánh đặc điểm riêng của từng doanh nghiệp với từng sản phẩm và khắc ghi vào tâm trí khách hàng những ý niệm đầu tiên của sản phẩm. Vậy làm thế nào để có
Biểu tượng trong thiết kế logo và vai trò của nó
Một thiết kế logo đẹp thì bao gồm 3 yếu tố cơ bản: Màu sắc, Font chữ, Biểu tượng trong thiết kế logo. Và mỗi một yếu tố đều có vai trò và tầm quan trọng riêng. Trong đó, biểu tượng đại diện cho hỉnh ảnh của sản phẩm thiết kế logo. Định nghĩa chung
Bạn có nghĩ: Xây dựng thương hiệu đối với một doanh nghiệp nhỏ là quan trọng?
Nhiều doanh nghiệp hiện nay đang còn rất coi nhẹ việc xây dựng một thương hiệu riêng cho mình bởi họ nghĩ doanh nghiệp nhỏ và cũng không cần thiết phải mất một khoản chi phí để đầu tư cho việc xây dựng thương hiệu. Liệu việc xây dựng thương hiệu đối với doanh nghiệp
Đừng bỏ quên 6 quy luật này để có một thiết kế bao bì nổi bật
Bài viết trước chúng tôi đề cập đến vấn đề ” Bao bì sản phẩm có tầm quan trọng như thế nào” Và chúng ta đã hiểu được, thấy được tầm quan trọng thực sự của một bao bì sản phẩm. Vì lý do đó mà chúng ta nên đầu tư và quan tâm nhiều
10 nhà thiết kế logo nổi tiếng nhất thế giới bạn nên biết
Người ta thường nói “đằng sau mỗi thương hiệu thành công đều có một nhà thiết kế logo”. Chúng tôi muốn được giới thiệu các công trình thiết kế logo của 10 nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Nhiều người trong số họ đã qua đời, tuy nhiên các công trình họ thì vẫn
Tâm lý học trong thiết kế logo
Tâm lý là tất cả các hiện tượng tinh thần xảy ra trong tâm trí con người, gắn liền và điều hành mọi hành vi, hoạt động của con người. Do đó, việc áp dụng quá trình nghiên cứu tâm lý học trong thiết kế logo mang lại hiệu quả rất tốt, nhưng vấn đề
Độc đáo với cách quảng cáo ở Việt Nam từ thời Pháp thuộc đến năm 1975
“Shock toàn tập” trước những mẩu quảng cáo, phương pháp tiếp thị cực độc và lạ ở Việt Nam xưa… Hãy cùng ngược dòng thời gian và tìm hiểu trước năm 1975, hình hài của quảng cáo Việt Nam trông ra sao… Những cách quảng cáo ở Việt Nam từ thời kỳ Pháp thuộc đến
Thiết kế logo đẹp như một chuyên gia trong 10 bước đơn giản
Khi người ta nghĩ đến một thương hiệu nào đó, hình ảnh đầu tiên thường chính là logo. Logo là đòn bẩy hữu hiệu trong việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với khách hàng qua các phương tiên thông tin đại chúng.. Bạn đã thực sự hiểu rõ
6 trào lưu thiết kế bao bì ấn tượng
Bao bì sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong quá trình quảng bá và nhận diện thương hiệu. Nhận biết được tầm quan trọng này, các thương hiệu đã chú trọng đầu tư thiết kế bao bì không chỉ để bảo vệ sản phẩm mà còn tạo nên sự độc đáo, khác biệt, thu
Thiết kế Profile có lợi ích như nào đối với doanh nghiệp?
Profile là bộ mặt của doanh nghiệp bạn. Nó giúp cho việc tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp bạn đạt được hiệu quả tốt. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp nhỏ, vừa thậm chí cả lớn vẫn đang đặt câu hỏi nghi ngờ về sự cần thiết của Profile liệu rằng Profile mang lại
Cẩm nang khởi nghiệp
Trên thế giới này có rất nhiều người tài năng. Tuy nhiên, không phải người tài năng nào cũng thành công khi họ tự mình khởi nghiệp. Thực tế đã có rất nhiều con người thất bại, hoặc chỉ nổi lên trong phút chốc rồi vụt tắt. Khởi nghiệp là con đường vô cùng gian
Hộp bánh trung thu thể hiện giá trị thương hiệu của bạn
Khoảng thời gian này, trên mọi con phố, ở khắp các cửa hàng bánh đâu đâu cũng xuất hiện các sạp bánh trung thu. Bánh trung thu là món quà thân thuộc với con người Việt Nam, chiếc bánh truyền thống là nét đặc trưng mà dù đi xa hay gần, khi nhắc đến chúng
Logo biểu tự và những điểm cần lưu ý
Một logo biểu tự thường xuất phát từ tên của công ty. Loại logo này thường đi kèm với một số họa tiết như đường kẻ, hình hộp, khung,…,lồng vào hay bao quanh hay thậm chí tạo nên ký tự. Tuy nhiên, yếu tố đồ họa nền được dùng để phù trợ cho các ký
Tên thương hiệu có cần thiết phải đẹp và ấn tượng?
Tên thương hiệu cũng là nỗi lo của rất nhiều các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đang loay hoay không biết nên đặt tên thương hiệu như nào cho đẹp và ấn tượng để thể hiện được ý nghĩa và nội dung của doanh nghiệp mình. Vậy một tên thương hiệu đẹp và ấn tượng
Thiết kế logo thương hiệu xấu ảnh hưởng đến doanh nghiệp như thế nào?
Một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều rất cần một thiết kế logo thương hiệu cho mình. Thiết kế logo đó sẽ là hình ảnh, là bộ mặt của toàn bộ doanh nghiệp. Chính vì thế rất cần một thiết kế logo thương hiệu đẹp và bắt mắt. Tuy nhiên, nếu một doanh nghiệp
Thiết kế phẳng: Đơn giản nhưng hiệu quả
Thiết kế phẳng là gì? Về định nghĩa, thiết kế phẳng là một phương pháp không sử dụng thêm bất kỳ hiệu ứng nào trong thiết kế như đổ bóng, góc xiên, dập nổi, độ dốc cùng các yếu tố khác góp phần tạo nên độ sâu, nét nổi bật của thiết kế trên màn
Một thiết kế logo cần phải có điểm nhấn
Logo và thương hiệu là điều không thể thiếu của bất cứ một doanh nghiệp khi bước chân vào con đường kinh doanh. Logo ấy hiện hữu ở khắp mọi nơi khi công ty giao dịch, chính vì thế thiết kế logo phải thể hiện được giá trị văn hoá và tính cách đặc trưng
4 điều giúp thiết kế poster spa trở nên thu hút hơn
Hiện nay Spa xuất hiện ngày càng nhiều. Và câu hỏi đặt ra cho mỗi Spa là làm thế nào để thu hút được khách hàng về phía mình, làm thế nào để khách hàng biết đến trung tâm Spa của mình nhiều hơn. Và câu trả lời là chúng ta phải xây dựng được
5 thủ thuật đơn giản giúp bạn có một thiết kế Business Card ấn tượng
Không thể hình dung một doanh nghiệp muốn quảng bá hình ảnh của mình lại bỏ qua cách tiếp thị này.Ngày nay Internet đã trở thành một công cụ tiếp thị rất phổ biến do lượng lớn người dùng Internet đem lại. Tuy nhiên sau đó, những phương tiện tiếp cận truyền thống lại được
13 thiết kế logo từ bút chì đẹp và lạ
Một logo tốt thường là sự kết hợp giữa tính đơn giản và tính độc đáo. Trong bất kì trường hợp nào, logo cần được thiết kế để có thể gây ấn tượng ở ngay cái nhìn đầu tiên. Mục đích là chỉ sau một vài lần nhìn, người ta có thể cảm thấy quen
Greenery – Sắc màu tươi mới cho năm 2017
Vào những ngày đầu tháng mười hai hằng năm, các chuyên gia mỹ thuật từ công ty thiết kế Pantone đã cùng nhau ngồi lại để đưa ra dự báo màu sắc chủ đạo trong năm tiếp theo. Greenery – màu xanh lá cây với ánh vàng ngọt ngào đã được chọn để trở thành
Teamwork- Chìa khóa thành công của một doanh nghiệp
Đối với các doanh nghiệp hiện nay, teamwork (làm việc nhóm) là một vấn đề then chốt, bởi vì điều đó giúp nâng cao hiệu quả làm việc với nguồn lực ít hơn làm việc cá nhân. Khi tuyển dụng, các doanh nghiệp đều xét khía cạnh khả năng làm việc nhóm của ứng viên
Ý nghĩa của đồ hoạ và màu sắc trong thiết kế catalogue
Với mỗi doanh nghiệp thì việc thiết kế catalogue đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc thành công trong mắt các đối tác. Không chỉ vậy mà việc sử dụng đồ họa cũng như phối màu cũng có một ý nghĩa to lớn. Chính vì vậy hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiệu